Nam sinh mất tích không đóng tiền, chủ nhà phá khóa phát hiện cảnh tượng sốc

Hình ảnh nam sinh ở bẩn khiến người nhìn choáng nặng.

Ở trọ là điều rất bình thường đối với các bạn sinh viên. Với suy nghĩ chỉ cần chỗ ăn ngủ là tốt, các bạn trẻ tự do bày bừa đồ của mình. Biết rằng ai cũng có góc riêng tư song cũng khó chấp nhận việc sinh viên vứt rác rồi lại vô tư... trốn biệt khiến chủ nhà phải đau đầu thuê người dọn rác hộ.

Như mới đây, căn phòng trọ ngập rác của nam sinh đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Chủ nhà tâm sự: "Một thanh niên ở trọ nợ tiền phòng rồi bỏ trốn. Nhà mình phải phá khóa, sau đó giật mình khi mở cửa. Một khối rác khổng lồ sau khi ở 1 năm", đính kém là đoạn video sau khi mở khóa phòng.

Nam sinh mất tích không đóng tiền, chủ nhà phá khóa phát hiện cảnh tượng sốc-1
Phòng trọ bẩn kinh hoàng sau 1 năm nam sinh đến ở

Nhìn qua phòng trọ ai cũng ngỡ ngàng trước độ ở bẩn của nam thanh niên. Anh chàng vứt rác từ cửa phòng cho đến trên giường, toàn rác đồ ăn lẫn thiết bị linh kiện điện tử.

Đặc biệt có rất nhiều mảnh vụn linh kiện vừa nhỏ vừa sắc đã gây ảnh hưởng đến quá trình dọn dẹp, nếu chẳng may giẫm vào thì xước chân như chơi.

Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước hành vi của nam thanh niên. Theo như chia sẻ của chủ nhà, vì không sống cùng nên đến khi nam sinh này trốn đóng tiền trọ thì mới đến phá cửa. Ai ngờ cảnh tượng trước mắt càng thêm ngỡ ngàng hơn, phòng không khác gì bãi rác khổng lồ.

Nam sinh mất tích không đóng tiền, chủ nhà phá khóa phát hiện cảnh tượng sốc-2

Nhiều người đồn đoán rằng anh chàng đang học Kỹ thuật hay làm việc liên quan đến ngành này thì mới có nhiều linh kiện điện tử đến vậy. Song dù có học ngành nào đi nữa thì việc trốn tiền trọ rồi bày bừa như muốn phá nhà thật khó chấp nhận.

Chủ nhà cũng đành phải lắc đầu ngao ngán, nhưng cũng không quên đùa vui rằng: "Thôi đành bán ve chai đống này, lấy tiền mua nước giải khát lấy sức dọn phòng thôi".

Nam sinh mất tích không đóng tiền, chủ nhà phá khóa phát hiện cảnh tượng sốc-3Nam sinh mất tích không đóng tiền, chủ nhà phá khóa phát hiện cảnh tượng sốc-4
Đâu đâu cũng thấy rác

Bên dưới đoạn video đăng tải đã nhận về nhiều bình luận ngao ngán của dân mạng:

- "Sống xấu tính quá, đã trốn tiền của người ta lại còn để lại cả đống 'của nợ' này".

- "Chủ thớt đi vào nhớ đi giày dép cẩn thận nhé. Giẫm vào linh kiện này có mà đứt chân như chơi".

- "Thanh niên thà sống chung với rác chứ không chịu dọn dẹp đây mà. Nhanh trí ra chợ mua 1 kg cam về vắt uống cho đỡ khát rồi quay vào dọn chứ trường hợp này chúng tôi cũng chịu".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-mat-tich-khong-dong-tien-chu-nha-pha-khoa-phat-hien-canh-tuong-kinh-hoang-ben-trong-phong-tro-162211905000441832.htm

ở bẩn sinh viên

Tin tức mới nhất