Nam sinh nằm sõng soài ngủ trên ghế trong giờ học, cô giáo không phạt lại xuống tận nơi chăm sóc tận tình

Clip ghi lại cảnh tượng nam sinh đang nằm trên ghế ngủ ngon thì giật mình tỉnh giấc vì phát hiện được cô giáo đứng bên cạnh chăm sóc tận tình.

Ngồi trên ghế nhà trường, chắc ai trong mỗi chúng ta đều từng trải qua cảm giác buồn ngủ mỗi khi phải ngồi dưới nghe giáo viên giảng bài. Những lúc đó chỉ mong tiếng trống hết giờ cất lên để ra chơi tranh thủ làm một giấc. Thế nhưng, chỉ có 10 - 15 phút giải lao mà khiến một nam sinh ngủ thiếp đến nỗi cô giáo vào lớp dạy tiếp cũng không biết thì anh chàng này đúng là thánh đặt đâu ngủ đấy.

Tình cảnh trớ trêu ấy được chứng minh rất rõ ràng trong đoạn clip dài 37 giây. Cụ thể, khi vào tiết học mà cậu bạn vẫn còn… say giấc nồng. Đáng chú ý, không chỉ đơn thuần ngồi gục xuống bàn mà anh chàng này còn đeo tai nghe và nằm trên ghế ngủ.

Và một tình huống cực thú vị đã xảy ra. Chưa kịp để bạn đánh thức thì nam sinh đã bị cô giáo phát hiện. Thế nhưng, thay vì phạt, cô lại  ra hiệu cho đám học trò im lặng rồi dùng sách quạt cho cậu học sinh ngủ tiếp. 

Nam sinh nằm sõng soài ngủ trên ghế trong giờ học, cô giáo không phạt lại xuống tận nơi chăm sóc tận tình-1
Dễ thương như cô giáo trường người ta: Học trò ngủ trong giờ học, cô không phạt lại xuống tận nơi chăm sóc tận tình.

Chiêu xử lý hết sức duyên dáng của cô khiến học trò vô cùng đắc trí. Và anh chàng kia đã giật mình bừng tỉnh sau những tiếng cười rúc rích của nhóm bạn.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


cô giáo giáo viên

Tin tức mới nhất