Nam sinh nhặt bút 20 phút chưa thấy ngoi lên, giáo viên phát hiện sự thật ngã ngửa

Hành động của nam sinh khiến các bạn cùng lớp và giáo viên hết sức bất ngờ.

Học trò thời nào cũng có những thói quen được di truyền từ thế hệ học sinh này sang thế hệ khác như ngủ gật trong lớp, quay cóp giờ kiểm tra. Nhất là ngủ gật với nhiều người đã trở thành "đam mê", cứ đến môn trái gu là thi nhau lăn ra ngủ quên trời đất.

Mới đây, trên một diễn đàn học đường đã đăng tải một video hài hước của nam sinh trong lớp học. Cậu bạn lỡ tay đánh rơi bút, xong đến 20 phút sau vẫn chưa thấy ngoi lên.

Tưởng là chiếc bút rơi vào chỗ nào quá khó lấy, ai ngờ đến khi giáo viên đi xuống thì phát hiện cậu bạn đã lăn ra ngủ quên từ tận bao giờ.


Nam sinh cúi xuống nhặt bút nhưng 20 phút vẫn chưa thấy ngoi lên, tiến lại gần phát hiện sự thật ngã ngửa

Được biết clip được ghi lại ở trường THPT chuyên Lào Cai. Có lẽ cậu bạn này do quá buồn ngủ nên mới tranh thủ chợp mắt như vậy. Nhưng cũng báo hại giáo viên một phen hú hồn vì tưởng học trò của mình bị gì trong lớp nên mới tự dưng đang học, bỗng quay ra nằm ngã ngửa như thế.

Đúng là ngủ gật trong lớp là thói quen khó bỏ với học sinh, chẳng trừ bất kì cấp học nào. Đã từng có trường hợp học trò mang luôn cả võng đến lớp ngủ, hay chui hẳn xuống dưới gầm bàn để cô giáo không nhìn thấy mặt.

Ngủ gật trong lớp thường do học sinh có lịch trình sinh hoạt không điều độ, thức quá khuya nên mới sinh ra thiếu ngủ như vậy. Thế nên tốt nhất với các bạn học sinh nên sinh hoạt điều độ để không rơi vào tình trạng ngủ gật trên lớp thì hơn, chứ một khi cơn buồn ngủ kéo đến thì khó mà vùng vẫy thoát ra được!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-cui-xuong-nhat-but-nhung-20-phut-sau-van-chua-thay-ngoi-len-giao-vien-tien-lai-gan-thi-phat-hien-su-that-nga-ngua-162212207223056018.htm

Nam sinh giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất