Nam thần mới nổi Ong Seong Wu sánh vai ảnh đế Yoo Ah In trên màn ảnh rộng

Tác phẩm hành động đánh dấu lần bắt tay đầu tiên giữa Yoo Ah In và nam Idol Ong Seong Wu.

Vừa qua, công ty chủ quản của nam Idol nhóm Gravity Ong Seong Wu đưa ra thông báo anh đã nhận được lời mời cho vai diễn trong bộ phim mới có tên The Seol Ting, và đang trong giai đoạn thảo luận tích cực.

Nam thần mới nổi Ong Seong Wu sánh vai ảnh đế Yoo Ah In trên màn ảnh rộng-1

Trước đó, ảnh đế Yoo Ah In đã được xác nhận đảm nhiệm vai chính trong phim vào tháng 12/2020, trong khi đó vai nữ chính thuộc về nữ diễn viên Go Yoong Jung.

Nam thần mới nổi Ong Seong Wu sánh vai ảnh đế Yoo Ah In trên màn ảnh rộng-2Nam thần mới nổi Ong Seong Wu sánh vai ảnh đế Yoo Ah In trên màn ảnh rộng-3

The Seou Sting là bộ phim điện ảnh hành động tội phạm, lấy bối cảnh thế vận hội Olympics năm 1988 tại Seoul, xoay quay âm mưu cướp quỹ đầu tư với quy mô khủng nằm ngoài tưởng tượng. The Seou Sting được nào nhặn dưới tay đạo diễn Moon Hyung Sung, người đứng sau các tác phẩm như As OnThe King’s Case Note.

Ngay từ khi có sự xác nhận tham gia của Yoo Ah In, tác phẩm điện ảnh này đã lập tức nhận về sự quan tâm từ khán giả khi mà ảnh đế Yoo Ah In được coi như bảo chứng vàng cho các bộ phim thành công trên màn ảnh rộng. Khán giả dự đoán rằng The Seou Sting chắc hẳn phải sở hữu phần kịch bản cực kỳ đáng mong chờ nên mới có thể nhận được cái gật đầu từ Yoo Ah In.

Từ đây, các fan của Ong Seong Wu cũng đứng ngồi không yên khi thần tượng có cơ hội nhận được một vai diễn trong kịch bản chất lượng.

Hiện tại, Ong Seong Wu đang được coi là gương mặt tiềm năng trong số các dàn Idol trẻ lấn sân sang diễn xuất sau màn thể hiện được đánh giá cao với At Eighteen năm 2019, More Than Friend năm 2020, và có màn debut trên màn ảnh rộng với Life Is Beautiful.

Nam thần mới nổi Ong Seong Wu sánh vai ảnh đế Yoo Ah In trên màn ảnh rộng-4Nam thần mới nổi Ong Seong Wu sánh vai ảnh đế Yoo Ah In trên màn ảnh rộng-5

Hiện tại, Ong Seong Wu cũng đang trong quá trình quay phim cho tác phẩm điện ảnh Jung Family Cattle Ranch.

Nam thần mới nổi Ong Seong Wu sánh vai ảnh đế Yoo Ah In trên màn ảnh rộng-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-than-moi-noi-ong-seong-wu-sanh-vai-anh-de-yoo-ah-in-n-253201.html

yoo ah in

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao