Nam thần từng khiến chị em chao đảo lộ ngoại hình đáng thất vọng sau loạt ảnh sống ảo

Nam thần siêu ngầu bỗng lộ cả "rổ" khuyết điểm trên mặt khiến hội fan girl tan nát cõi lòng.

Thời buổi công nghệ hiện đại, không chỉ chị em thích "sống ảo", các chàng trai cũng có niềm đam mê mãnh liệt ấy. Bởi vậy cứ dăm bữa nửa tháng lại có chuyện nhan sắc của những gương mặt từng được xem là hot girl - hot boy, nam thần - mỹ nhân bị đem ra bóc mẽ.

Mới đây, nick name "Học Trưởng Ca Ca" tiếp tục trở thành cái tên gây tranh cãi khi nhan sắc thật bị bại lộ. Anh chàng này đến từ Phúc Kiến (Trung Quốc), là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu diện mạo được ví như nam thần. 

Nam thần từng khiến chị em chao đảo lộ ngoại hình đáng thất vọng sau loạt ảnh sống ảo-1
Nam thần trong lòng chị em.

Mỗi bài viết, hình ảnh anh chàng chia sẻ đều thu về lượng tương tác lớn. Không ít cô gái bất chấp liêm sỉ nhận vơ Trưởng Ca là bạn trai, chồng tương lai.

Tuy nhiên, trong một livestream mới đây, trai đẹp đến từ Phúc Kiến lại khiến nhiều người thất vọng khi để lộ nhan sắc thật khác xa với ảnh đăng trên mạng.

Nam thần từng khiến chị em chao đảo lộ ngoại hình đáng thất vọng sau loạt ảnh sống ảo-2
Nhan sắc thật của hot boy.

Nam thần từng khiến chị em chao đảo lộ ngoại hình đáng thất vọng sau loạt ảnh sống ảo-3
Thêm lần Trưởng Ca bị bóc mẽ diện mạo.

Theo đó, chỉ vì quên không bật filter (bộ lọc) làm đẹp tự động mà Trưởng Ca đã lộ gương mặt hốc hác, môi thâm, làn da sần sùi, đen sạm. Nhiều người nhận xét trông anh chẳng khác nào... thằng nghiện.

Đổ bộ vào trang cá nhân của Trưởng Ca, "thánh soi" còn phát hiện hầu hết các bức ảnh trước khi được anh chia sẻ đều được trải qua 7749 lớp chỉnh sửa đến mức làm biến dạng vạn vật xung quanh.

Nam thần từng khiến chị em chao đảo lộ ngoại hình đáng thất vọng sau loạt ảnh sống ảo-4
Những bức ảnh Trưởng Ca tự đăng đã qua hàng nghìn lần chỉnh sửa.

Biết được sự thật, mọi người đồng loạt rủ nhau vào bỏ theo dõi chàng trai. Đáp trả lại các bình luận "ném đá" của dân mạng, hot boy thẳng thắn thừa nhận mình có sử dụng các phần mềm chỉnh sửa. Anh cho rằng: "Thời đại này ai mà không sống ảo, ai mà không dùng 7749 lần filter trước khi đăng ảnh lên mạng?".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-than-lo-nguyen-hinh-sau-loat-anh-song-ao-n-231859.html

sống ảo photoshop

Tin tức mới nhất