Nam thanh niên cao đến cổ bạn gái, đòi đi kéo chân cho vừa tầm hôn

"Em đứng cạnh người yêu có đến cổ thôi, mỗi lần hôn nhau đến khổ. Bình thường con gái kiễng lên hôn, giờ em phải kiễng lên để hôn".

Trong tình yêu, chúng ta thường không ít lần nghe tới cặp đôi đũa lệch dễ thương khi chàng cao hơn nàng cả cái đầu, thậm chí hơn thế.

Những anh chàng cao to sánh đôi cùng các cô gái nhỏ nhắn xinh xắn là điều không hiếm thấy, thế nhưng nếu điều ngược lại xảy ra thì sẽ thế nào?

Chuyện là mới đây, trong một group về phẫu thuật thẩm mỹ, một chàng trai đã gây chú ý khi chia sẻ một bài đăng xin review đi kéo chân, mà nguyên nhân xuất phát từ việc anh chàng quá thấp so với bạn gái, mỗi khi hôn phải kiễng chân lên rất khổ sở.

Cụ thể, anh chàng viết: "Trong group mình đã ai đi kéo chân chưa ạ? Chứ em đứng cạnh người yêu em có đến cổ thôi, mỗi lần hôn nhau cũng đến khổ. Bình thường con gái kiễng lên hôn, giờ thì em phải kiễng lên để hôn".

Nam thanh niên cao đến cổ bạn gái, đòi đi kéo chân cho vừa tầm hôn-1
Bài đăng xin review để đi kéo chân của nam thanh niên "gây bão mạng"

Mặc dù bày tỏ sự tha thiết nhờ mọi người tư vấn, anh chàng vẫn vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dân mạng.

Nhiều người không khỏi thắc mắc không biết cụ thể chiều cao của nam thanh niên là bao nhiêu và bạn gái của anh cao tới mức nào mà anh chàng phải tính đến chuyện kéo chân.

Dẫu vậy, đa phần ý kiến vẫn khuyên chàng trai nên cha sinh mẹ đẻ như thế nào thì hãy để vậy bởi chuyện kéo chân sẽ vô cùng tốn kém cũng như đau đớn, thậm chí có thể xảy ra những rủi ro không lường trước.

- Đổi qua nằm hôn không phải dễ hơn sao?

- Nếu bạn quá thấp hãy nghĩ đến chuyện kéo chân, chứ nếu cũng tạm thì đừng. Cắt xương đã không tốt rồi, kiêng khem đủ thứ hết. Chưa kể sau này trái gió trở trời nó hành đau lắm

- Cha sinh mẹ đẻ sao để vậy đi bạn ơi chứ sửa xong rồi lỡ biến chứng gì lại hối không kịp

- Ngoại hình không phải là tất cả. Bạn gái đã có thể chấp nhận được việc bạn lùn mà đồng ý yêu thì càng chứng tỏ cô ấy không quan trọng về chiều cao của bạn. Với phụ nữ, chỉ cần đối xử chân thành và lo lắng được cho cô ấy là đủ rồi.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/xon-xao-nam-thanh-nien-cao-den-co-ban-gai-nen-doi-di-keo-chan-de-vua-tam-khi-dung-hon-2257848.html Quay lại

cặp đôi đũa lệch Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất