Nam Trung cho Vũ Thu Phương 'nhập' thị phạm màn catwalk 'mổ cò'

Nam Trung hẳn là "biển muối" của The Face 2022 vì những màn tấu hài cực vui nhộn khi "troll" các huấn luyện viên khác.

Ngay từ ngày đầu Casting, The Face Vietnam 2022 đã tạo nên "cơn sốt" trong làng giải trí với những khoảnh khắc cực ngầu từ dàn Ban Giám khảo quyền lực: Host Nam Trung, Siêu mẫu - Diễn viên Anh Thư, Siêu mẫu - Diễn viên - NTK Vũ Thu Phương, Siêu mẫu Minh Triệu và dàn thí sinh trai xinh gái đẹp của chương trình.

Đặc biệt, sau buổi tuyển chọn đầu tiên, khán giả thi nhau lan truyền đoạn clip của thí sinh Kim Xuyến vô cùng thú vị trong chương trình.

Lần đầu thử sức tại sân chơi lớn của The Face Vietnam 2022, thí sinh Kim Xuyến mang đến chương trình sự hồn nhiên, trẻ trung, chân thành đến mức vô tư khiến cả hậu trường đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Khi được Host Nam Trung hỏi rõ về sở thích cá nhân, Kim Xuyến chia sẻ mình là fan của Siêu mẫu Vũ Thu Phương đã lâu.

Tưởng chừng lý do yêu thích sẽ là về ngoại hình hoặc tài năng của vị Mentor này, nhưng không, cô gái này tiết lộ sự thật khiến ngay cả Mentor Vũ Thu Phương cũng phải "té ngửa". Kim Xuyến thừa nhận: "Em thích chị Phương vì chồng chị giàu…". Với cách trả lời "thật như đếm", cô đã khiến mọi người phải bật cười, xua tan không khí căng thẳng trước đó.

Nam Trung cho Vũ Thu Phương nhập thị phạm màn catwalk mổ cò-1Nam Trung cho Vũ Thu Phương nhập thị phạm màn catwalk mổ cò-2
Một thí sinh tuyên bố thích Vũ Thu Phương vì có chồng giàu

Không chỉ vậy, Host Nam Trung còn bất ngờ đưa ra thử thách đặc biệt cho thí sinh này, đó là để Mentor Vũ Thu Phương "nhập" và catwalk trên nền nhạc trữ tình thương hiệu Vũ Thu Phương. Đáng cười ở chỗ, Host Nam Trung cũng thoải mái cosplay lại cùng fan cuồng của Vũ Thu Phương.

Nam Trung cho Vũ Thu Phương nhập thị phạm màn catwalk mổ cò-3Nam Trung cho Vũ Thu Phương nhập thị phạm màn catwalk mổ cò-4

Nam Trung cho Vũ Thu Phương nhập thị phạm màn catwalk mổ cò-5
Nam Trung bắt chước lại màn catwalk mổ cò của Vũ Thu Phương

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nam-trung-cho-vu-thu-phuong-nhap-de-thi-pham-thi-sinh-the-face-2022-man-catwalk-mo-co-coi-ma-cuoi-khong-nhat-duoc-mom-113253.html

Nam Trung Vũ Thu Phương The Face

Tin tức mới nhất