Nàng 44kg hạnh phúc bên chàng 120kg: Tôi yêu anh vì sự tử tế

Mặc kệ những lời dị nghị chê bai về sự chênh lệch về ngoại hình, cặp đôi khiến nhiều người ghen tị vì cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Chênh lệch về chiều cao, cân nặng hay ngoại hình là điều khiến nhiều người dị nghị và bàn tán về các cặp đôi. Thế nhưng, vượt qua những sóng gió, họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau. Chuyện tình giữa chàng nặng 120kg và nàng nhỏ bé của Thái Lan là một ví dụ điển hình.
 

Nàng 44kg hạnh phúc bên chàng 120kg: Tôi yêu anh vì sự tử tế-1

Nàng 44kg hạnh phúc bên chàng 120kg: Tôi yêu anh vì sự tử tế-2

Nàng 44kg hạnh phúc bên chàng 120kg: Tôi yêu anh vì sự tử tế-3
Bỏ mặc những lời dị nghị, cặp đôi khoe những hình ảnh hạnh phúc của mình trên MXH


Với thân hình quá khổ, cân nặng lên tới 120kg của mình, Kudi chia sẻ rằng, anh đã phải chịu nhiều lời phán xét và chế nhạo vì ngoại hình. Thậm chí, anh còn bị gán cho biệt danh "quả bóng". Trong khi đó, Puwadol là một nữ y tá nhỏ bé, chỉ nặng 44kg. 

Theo như cặp đôi chia sẻ, họ đã bắt đầu mối quan hệ này được 10 năm. Khi công khai, họ bị bủa vây và nhận nhiều chỉ trích về sự chênh lệch ngoại hình.

Tuy nhiên, Puwadol chẳng hề bận tâm đến lời đàm tiếu xung quanh. Cô luôn yêu Kudi - người hiện tại là chồng của cô bằng tất cả tình yêu thương và sự kính trọng. "Anh là một người tử tế và luôn giúp đỡ tôi mỗi khi tôi gặp khó khăn", cô chia sẻ.

Puwadol còn nói thêm: "Ngay cả khi anh ấy không thích những cô gái tóc ngắn, thì anh ấy vẫn quan tâm và nói với tôi rằng tôi rất dễ thương".
 

Nàng 44kg hạnh phúc bên chàng 120kg: Tôi yêu anh vì sự tử tế-4
Puwadol và Kudi hạnh phúc trong đám cưới

Tình yêu bất chấp khó khăn của họ đã hái được quả ngọt khi tháng 12 vừa rồi gia đình cô đã đón thêm một thành viên mới. Puwadol chia sẻ: "Bí quyết giữ gìn hôn nhân của chúng tôi là chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. Tôi yêu con người anh chứ không phải chỉ yêu mỗi ngoại hình của anh". Họ đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của mình lên mạng xã hội, điều này khiến nhiều người ghen tị và quên đi những lời lẽ không đẹp giành cho họ trước đó.
 

Nàng 44kg hạnh phúc bên chàng 120kg: Tôi yêu anh vì sự tử tế-5
Cặp đôi chào đón con đầu lòng vào tháng 12 năm ngoái
 

Theo Đất Việt


cặp đôi đẹp người yêu

Tin tức mới nhất