Nàng béo tuyệt xinh thu nhỏ vòng 1, làm điều này 23 giờ/ngày để bốc lửa hơn

Lexy Lu hiện đang là một người mẫu được rất nhiều phụ nữ ngưỡng mộ vì dám thể hiện vẻ đẹp đầy đặn của mình.

Nàng béo tuyệt xinh thu nhỏ vòng 1, làm điều này 23 giờ/ngày để bốc lửa hơn-1
Cô gái này từng vô cùng tự ti vì vòng 1 quá khổ

Khi còn học cấp 2, Lexy Lu từng bị bạn bè bắt nạt, chế giễu chỉ vì sở hữu vòng 1 đồ sộ và body có phần phì nhiêu. Cô bé Lexy Lu từng khủng hoảng đến nỗi phải bỏ học, vào điều trị tại một bệnh viện tâm thần năm 14 tuổi.

Sau quãng thời gian được các chuyên gia tâm lý tư vấn nhiệt tình và tích cực thuốc men, tình trạng của Lexy Lu đã khá hơn song cô vẫn không dám đến trường mà chỉ có thể hoàn thành chương trình học tại nhà với các gia sư.

Khi Lexy vào đại học, môi trường cởi mở giúp cô thấy khá hơn đôi chút nhưng vẫn không thể xóa tan cảm giác tự ti khi đứng trước những cô bạn mảnh dẻ. Kết quả là Lexy đã quyết định phẫu thuật thu nhỏ vòng 1, từ 38K (khoảng 115cm) xuống còn 36G (khoảng 100cm), những mong được trở nên “bình thường” hơn.

Tuy nhiên, câu chuyện tự tin không đến ngay sau cuộc phẫu thuật đáng nhớ kia mà phải mãi tới khi nhận được một món quà từ người bạn, cả suy nghĩ lẫn cuộc đời của Lexy Lu mới hoàn toàn thay đổi.

Đó là vào năm 2014, Lexy được một người bạn tặng cho một suất chụp  hình miễn phí tại studio. Trước đó, chụp ảnh chưa bao giờ là chuyện Lexy yêu thích vậy nên khi được biến đổi dưới bàn tay của các thợ trang điểm, làm tóc, được mặc chiếc corset gợi cảm, nhìn thấy kết quả là những bức ảnh mà cô chưa bao giờ dám tưởng tượng, Lexy đã rất ngạc nhiên.

Nàng béo tuyệt xinh thu nhỏ vòng 1, làm điều này 23 giờ/ngày để bốc lửa hơn-2

Nàng béo tuyệt xinh thu nhỏ vòng 1, làm điều này 23 giờ/ngày để bốc lửa hơn-3
Phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 và mặc corset giúp Lexy tự tin hơn nhiều

Lexy Lu nhận lời trở thành người mẫu từ sau buổi chụp hình định mệnh ấy. Từ chỗ lúc nào cũng mặc kín mít để che đi cơ thể màu mỡ, cô gái trẻ bắt đầu nhận ra sự quyến rũ nơi thân hình đồng hồ cát và chăm mặc corset hơn kể từ đó!

Giờ đây, Lexy mặc corset lên tới 23 giờ/ngày, vừa để định hình dáng vóc, vừa để bản thân cảm thấy tự tin hơn vì cô cảm thấy đó là món phụ kiện quá đỗi hợp với mình. Cô chia sẻ mình sở hữu tới 40 chiếc corset với nhiều kích cỡ, từ loại 26 inches (khoảng 66cm) cho tới 22 inches (khoảng 56cm)…

“Người ta thường nhìn chằm chằm vào tôi khi tôi mặc những chiếc corset ren bó chẽn ra ngoài, sau đó thậm chí còn muốn chụp hình cùng tôi… Tôi nhận được nhiều lời bình luận tích cực từ phụ nữ, hỏi về những chiếc đai nịt bụng, hỏi xem liệu họ có thể thử mặc nó như tôi hay không… Gia đình cũng rất hạnh phúc với sự thay đổi của tôi”, Lexy hạnh phúc chia sẻ.

Giờ đây, Lexy Lu đã hoàn toàn bước ra khỏi bóng tối của sự tự ti. Cô cũng muốn truyền cảm hứng sống tới những phụ nữ từng ở trong hoàn cảnh như mình.

“Đường cong không phải là một tội ác… Chúng ta không ai giống ai. Một số người sinh ra đã có cơ thể đầy đặn nhưng đừng xấu hổ mà hãy yêu lấy bản thân mình”.

Nàng béo tuyệt xinh thu nhỏ vòng 1, làm điều này 23 giờ/ngày để bốc lửa hơn-4
Lexy Lu hiện đang là một người mẫu được rất nhiều phụ nữ ngưỡng mộ vì dám thể hiện vẻ đẹp đầy đặn của mình

Nàng béo tuyệt xinh thu nhỏ vòng 1, làm điều này 23 giờ/ngày để bốc lửa hơn-5
Cô nàng sở hữu 40 chiếc nịt bụng, truyển cảm hứng cho nhiều phụ nữ tự ti

Nàng béo tuyệt xinh thu nhỏ vòng 1, làm điều này 23 giờ/ngày để bốc lửa hơn-6
Lexy Lu giờ đây tự tin tuyệt đối với thân hình phì nhiêu, ngoại cỡ nhờ mang nịt bụng tới 23 giờ/ngày

Theo Danviet


vòng 1 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất