'Nàng cỏ' Goo Hye Sun thừa nhận thèm khát sự chú ý

Sao Hàn 9/1: Nhiều cư dân mạng lo lắng cho vấn đề tâm lý của Goo Hye Sun sau bài đăng mới của cô trên Instagram.

Mới đây, Goo Hye Sun bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên Instagram: "Tôi là người thèm khát sự chú ý. Xin hãy yêu thương tôi nhiều hơn". Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng cho "nàng cỏ", dường như cô đang phải chịu đựng nhiều áp lực tâm lý. Sau vụ đấu tố ly hôn ồn ào với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun hay chia sẻ những bài đăng tiêu cực lên mạng xã hội. Trước đó, cô cũng tiết lộ bản thân đang đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

2sao.vn | Photobook

"Twicecoaster: Lane 1" của TWICE trở thành album nhóm nữ bán chạy nhất trong lịch sử của Gaon với 467.000 bản bán ra.

2sao.vn | Photobook

Taeyeon tung hình ảnh mới cho repackage album "Purpose" 2. Ngoài ra album sẽ có thêm 3 ca khúc mới mang tên “Dear Me”, “My Tragedy” và “Drawing Our Moments”.

2sao.vn | Photobook

Yum Jung Ah đã gia nhập dàn diễn viên toàn sao trong phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon. Vào 8/1, một nguồn tin từ công ty quản lý của Yum Jung Ah, Artist Company, nói với Sports Chosun rằng: "Yum Jung Ah đã xác nhận tham gia phim mới của đạo diễn Choi Dong Hoon. Phim sẽ bắt đầu quay vào tháng Hai." Nữ diễn viên sẽ làm việc cùng với Ryu Jun Yeol, Kim Tae Ri, Kim Woo Bin, Jo Woo Jin, Honey Lee và Kim Ui Sung. Yum Jung Ah đã từng có kinh nghiệm làm việc với đạo diễn Choi Dong Hoon trong các bộ phim trước đây, bao gồm "Cú Lừa Ngoạn Mục" và "Bậc Thầy Pháp Thuật Jeon Woo Chi".

2sao.vn | Photobook

APink bán hết vé buổi hòa nhạc "Welcome to PINK WORLD" chỉ sau 5 phút mở bán. Buổi biểu diễn sẽ được diễn ra vào ngày 1 và 2/2 tại Olympic Hall ở Olympic Park.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý của Dong Ha phủ nhận việc nam diễn viên tham gia vào cuộc ẩu đả tại một quán bar. Đại diện công ty cho biết thêm người đánh nhau là bạn của Dong Ha, khi đó anh chỉ đi cùng và không hề xảy ra xô xát với đối phương. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra sự việc.

2sao.vn | Photobook

Red Velvet Joy thừa nhận đang mắc chứng rối loạn dạng cơ thể, có tên tiếng Anh là Somatization Disorder. Căn bệnh bắt nguồn từ việc Joy thường xuyên gặp khủng hoảng, stress quá mức dẫn đến những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

2sao.vn | Photobook

Yoo Seung Ho và Lee Se Young trong buổi đọc kịch bản bộ phim truyền hình mới “Memorist” của đài tvN. Phim là câu chuyện là kinh dị bí ẩn về một cảnh sát có sức mạnh đặc biệt và một kẻ lừa đảo thiên tài. Đây là lần thứ hai bộ đôi Yoo Seung Ho và Lee Se Young hợp tác sau bộ phim "Anh nhớ em" năm 2012.

2sao.vn | Photobook

Apink Twice TaeYeon Goo Hye Sun Sao Hàn