'Nàng cỏ' Goo Hye Sun xinh đẹp ngỡ ngàng sau khi giảm 14kg

Sao Hàn 29/9: Nữ chính "Vườn sao băng" xinh đẹp và bày tỏ sự hạnh phúc sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun.

Mới đây, Goo Hye Sun chia sẻ những hình ảnh đời thường lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: "Tôi đang có khoảng thời gian vui vẻ". Nhiều người hâm mộ khen ngợi vẻ ngoài ngày càng trẻ đẹp của "nàng cỏ" sau khi ly hôn. Trước đó cô cũng tiết lộ bản thân đã giảm 14kg để sẵn sàng quay trở lại showbiz. Sau khi ly hôn, Goo Hye Sun vẫn tiếp tục tham gia các lớp học điều trị tinh thần, bên cạnh đó cô còn phát hành sản phẩm âm nhạc riêng và tham gia các sự kiện vì cộng đồng.

2sao.vn | Photobook

Cô gái từng tố cáo Kim Hyun Jun (SS501) tấn công tình dục bị tuyên phạt 8 tháng tù vì tội vu khống và bôi nhọ danh dự của nam thần tượng. Trước đó cô từng khởi kiện Kim Hyun Jun hành vi hiếp dâm, song anh kháng cáo và cho biết đó là quan hệ tự nguyện.

2sao.vn | Photobook

B.I (cựu thành viên iKON) trở thành đồng CEO của IOK Company. Ngoài ra, B.I còn được liệt kê là nghệ sĩ trực thuộc 131 Label sau khi rời YG Entertainment.

2sao.vn | Photobook

KBS ra lệnh cấm với ca khúc chủ đề "Dawndididawn" của nam ca sĩ Dawn và Jessi vì cho rằng ca khúc không phù hợp tiêu chuẩn phát sóng.

2sao.vn | Photobook

Jun Jin và vợ nhận được nhiều phản ứng tích cực khi xuất hiện trên chương trình truyền hình "Same Bed, Different Dreams 2: You Are My Destiny" của đài SBS. Bà xã Jun Jin năm nay 37 tuổi và vốn là một tiếp viên hàng không. Cả hai vừa kết hôn vào ngày 27/9.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý xác nhận nhóm nhạc nữ Mamamoo trở lại vào đầu tháng 11, thời điểm chính xác sẽ được thông báo sau.

2sao.vn | Photobook

Poster chính thức của phim "Nhà sưu tầm" với dàn diễn viên chính Lee Je Hoon, Jo Woo Jin, Shin Hye Sun. Phim sẽ kể về một tên trộm mộ thiên tài đang tìm kiếm một di tích bí ẩn dưới lòng đất, dự kiến lên sóng vào tháng 11 tới.

2sao.vn | Photobook

TXT đăng ảnh theo tạo hình retro Videogame cho album "Minisode 1: Blue Hour" phát hành 26/10.

2sao.vn | Photobook

TXT MAMAMOO Goo Hye Sun Sao Hàn