Nàng mặt vuông hãy để tóc mái chữ S như Song Hye Kyo, Shin Min Ah

Tóc xoăn buông lơi và tóc mái chữ S có thể che đi khuyết điểm khuôn mặt cực tài tình.

Shin Min Ah gây chú ý với khán giả nhờ nhan sắc tươi trẻ và ngọt ngào trong phim Hometown Cha-Cha-Cha. Còn Song Hye Kyo trẻ trung, thanh lịch khi đóng phim Now, We Are Breaking Up. Cả Shin Min Ah và Song Hye Kyo đều để tóc xoăn buông lơi tự nhiên và tóc mái chữ S. Kiểu tóc này không chỉ “làm mềm” gương mặt góc cạnh mà còn che gò má cao, giúp mặt thêm tròn hơn.

Tóc mái chữ S

Nàng mặt vuông hãy để tóc mái chữ S như Song Hye Kyo, Shin Min Ah-1

Tóc mái chữ S là kiểu tóc mái cong tự nhiên hình chữ S, ôm theo bên má. Tóc mái chữ S vừa giúp Song Hye Kyo thêm trẻ trung, nữ tính vừa làm mềm đường nét khuôn mặt và làm nhỏ mặt to tròn.

Nàng mặt vuông hãy để tóc mái chữ S như Song Hye Kyo, Shin Min Ah-2

Trong phim Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah cũng rất để ý đến phần tóc mái. Dù buộc hay để lệch thì phần tóc mái sẽ được để nguyên và tạo thành hình vòng cung hình chữ S. Ngoài ra, cô còn kết hợp tóc rẽ ngôi lệch một bên mang tai để “hack tuổi” và tạo vẻ ngoài dịu dàng hơn hẳn.

Tóc xoăn layer

Nàng mặt vuông hãy để tóc mái chữ S như Song Hye Kyo, Shin Min Ah-3

Nếu bạn có khuôn mặt vuông hoặc mặt góc cạnh, xương gò má hoặc gò má cao, bạn nên cắt tóc layer để gương mặt trông thanh thoát, gọn gàng hơn. Hãy để tóc xoăn buông lơi tự nhiên dài qua vai để trẻ trung, nữ tính và “nịnh mặt” như Song Hye Kyo.

Nàng mặt vuông hãy để tóc mái chữ S như Song Hye Kyo, Shin Min Ah-4

Kiểu tóc của Shin Mina cũng vậy. Tuy phần đuôi tóc dày và nhiều lớp nhưng kiểu tóc này trông nhẹ nhàng hơn và không làm khuôn mặt dài ra.

Tóc xoăn buông lơi

Mái tóc xoăn của Song Hye Kyo trong phim Now, We Are Breaking Up khá bồng bềnh. Lọn tóc xoăn tập trung ở đuôi tóc giúp gương mặt thô trở nên mềm mại, dịu dàng ngay lập tức.

Nàng mặt vuông hãy để tóc mái chữ S như Song Hye Kyo, Shin Min Ah-5

Tóc xoăn buông lơi nhìn như không tôn thêm nét nhẹ nhàng, nữ tính cho Shin Min Ah. Kiểu tóc vừa hack tuổi giúp nữ diễn viên trẻ xinh hơn hẳn.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/dep/nang-mat-vuong-goc-canh-hay-de-kieu-toc-mai-chu-s-de-xinh-nhu-song-hye-kyo-va-shin-min-ah-20211102110416615.htm

tóc đẹp Xu hướng tóc Shin Min Ah kiểu tóc Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất