Jack bị tố có con bí mật

Nàng thơ trong MV của Jack nêu quan điểm đàn ông 'bắt cá nhiều tay'

Gái xinh này tỏ thái độ quyết liệt sẽ không bao giờ tha thứ cho ai cắm sừng mình.

Một trong những drama hot nhất cõi mạng lúc này chính là lùm xùm tình cảm đón đưa nhiều cô cùng lúc của Jack. Đặc biệt, ồn ào này còn bùng nổ hơn bao giờ hết khi đích thân Thiên An lên tiếng xác nhận đã sinh con đầu lòng cho Jack vào ngày 1/4 sau hơn 2 năm yêu đương hò hẹn.

Nàng thơ trong MV của Jack nêu quan điểm đàn ông bắt cá nhiều tay-1
Thiên An và Jack

Ngay lập tức, không chỉ những cô gái vướng vào lưới tình của "trai hư" Jack được quan tâm triệt để mà cả những nàng thơ từng lên sóng các MV triệu view của anh chàng cũng được netizen theo dõi nhất cử nhất động.

Không để dân tình đợi lâu, mới đây Đỗ Khánh Vân - "người tình" trong MV Là Một Thằng Con Trai của Jack cũng đã đưa ra quan điểm căng đét về việc đàn ông bắt cá nhiều tay.

Nàng thơ trong MV của Jack nêu quan điểm đàn ông bắt cá nhiều tay-2
Đỗ Khánh Vân - "người tình MV" của Jack

Số là trong Q&A để giao lưu cùng dân mạng sáng ngày 9/8, Khánh Vân bất ngờ nhận được câu hỏi: "Nếu chị phát hiện người yêu cắm sừng mình thì chị sẽ chia tay hay cho người ấy thêm một cơ hội".

Đáp trả lại câu hỏi vào thời điểm cả cõi mạng đang sục sôi drama bắt cá, Khánh Vân đáp lời cực gắt: "Nếu em có thể chịu được những tổn thương giống vậy lần nữa thì cứ cho anh ta thêm cơ hội. Còn đối với chị, bất cứ chuyện gì chị đều có thể tha thứ nhưng phản bội thì KHÔNG BAO GIỜ".

Nàng thơ trong MV của Jack nêu quan điểm đàn ông bắt cá nhiều tay-3

Tháng 3/2020, Jack đánh dấu sự trở lại sau drama với K-ICM bằng MV Là Một Thằng Con Trai với nữ chính trong chuyện tình là Đỗ Khánh Vân.

Thời điểm đó, gái xinh liên tục bị công kích, cho rằng đang "làm màu", "ké fame" của Jack khi đăng tải những hình ảnh hậu trường thân thiết của cả hai. Khánh Vân sau đó đã đăng tâm thư đáp trả sự việc và xóa sạch những ảnh ọt của mình và Jack trên trang cá nhân.

Nàng thơ trong MV của Jack nêu quan điểm đàn ông bắt cá nhiều tay-4
Đỗ Khánh Vân và Jack trong MV "Là Một Thằng Con Trai".

Nàng thơ trong MV của Jack nêu quan điểm đàn ông bắt cá nhiều tay-5
Nàng thơ trong MV của Jack nêu quan điểm đàn ông bắt cá nhiều tay-6
Sau đó, Khánh Vân đã đăng tâm thư dài và xóa hết ảnh thân thiết với Jack trên trang cá nhân

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-nang-tho-trong-mv-cua-jack-bat-ngo-neu-quan-diem-ve-dan-ong-bat-ca-nhieu-tay-162210908142253804.htm

Đỗ Khánh Vân jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật