Nàng 'vịt bầu' Indonesia lấy chồng Hàn đẹp trai 3 năm trước giờ ra sao

Kết hôn 3 năm, Vera Nanda Putri (người Indonesia) và Jun Park (người Hàn Quốc) vẫn mặn nồng mặc nhiều hoài nghi từ dân mạng.

Năm 2017, chuyện tình của Vera Nanda Putri (32 tuổi, người Indonesia) và Jun Park (người Hàn Quốc) gây chú ý trên mạng xã hội nhiều nước châu Á. Không phải quốc tịch khác biệt, vẻ ngoài chênh lệch giữa cả hai mới là điều khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong khi Jun sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, cao ráo, Vera lại có thân hình mũm mĩm, gương mặt kém xinh. Nhiều dân mạng còn gọi Vera là nàng "vịt bầu" tìm được chàng hoàng tử đời mình.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, Vera đến Hàn Quốc du lịch và đăng ký tham gia một khóa học ngôn ngữ tại Đại học Quốc gia Seoul. Vì quá yêu thích chương trình truyền hình thực tế "Running Man", cô gái Indonesia quyết tâm nghiên cứu về văn hóa xứ sở kim chi và học ngôn ngữ nước này. Một năm sau, cô gặp Jun - chàng trai làm thiết kế đồ họa - và nhanh chóng cảm mến anh.

2sao.vn | Photobook

Sau nhiều lần trò chuyện, đôi trẻ nhanh chóng dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên ban đầu, Vera luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. Cô lo ngại Jun sẽ bị mọi người chế nhạo nếu chia sẻ mối quan hệ với cô trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cả hai cũng có quốc tịch, văn hóa khác nhau, không tương đồng ngôn ngữ. Những điều này khiến Vera lo lắng dù bên nhau, chuyện tình hai người cũng không lâu dài.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, bằng sự chân thành của mình, anh chàng Hàn Quốc cũng chinh phục được Vera, cùng cô dũng cảm công khai hẹn hò với gia đình hai bên và trên mạng xã hội. Sau thời gian tìm hiểu, đôi trẻ về chung một nhà vào ngày 28/2/2017.

2sao.vn | Photobook

Ban đầu, nhiều dân mạng ác ý bình luận những điều không hay về chuyện tình cảm của Vera và Jun, thậm chí còn cho rằng hai người kết hôn vì gia đình Vera giàu có. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai nhiều lời đàm tiếu, nghi ngại, đôi trẻ vẫn bên nhau hạnh phúc.

2sao.vn | Photobook

Đến nay, sau hơn 3 năm kết hôn, Vera - Jun ngày càng mặn nồng, gắn bó. Cặp vợ chồng thường xuyên khiến nhiều dân mạng ghen tỵ khi chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường ngọt ngào bên nhau.

2sao.vn | Photobook
2sao.vn | Photobook

Vẻ ngoài của cả hai không có nhiều thay đổi từ ngày nổi tiếng. Thậm chí nhiều người còn khen nhờ được chồng chăm sóc tốt, Vera ngày càng tươi tắn, xinh xắn hơn. Bên cạnh đó, cô nhận được thiện cảm từ nhiều người bởi sự hài hước, đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Cặp vợ chồng chưa có con. Tại trang cá nhân, hai người khoe nhiều hình ảnh trong các chuyến du lịch ở Bali, Bangkok (Thái Lan) hay Hàn Quốc. Dù ở nơi đông người, cả hai không ngại bày tỏ tình cảm cho nhau qua cái nắm tay hay ôm hôn ngọt ngào.

2sao.vn | Photobook

Hai vợ chồng cũng có kênh video chia sẻ về cuộc sống thường ngày như cùng nấu ăn, đi chơi, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc. Vera hiện kinh doanh online, bán các loại túi xách, mỹ phẩm từ Hàn Quốc cho khách hàng tại quê nhà. Trang cá nhân của cô gái Indonesia hút gần 55.000 lượt theo dõi.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nang-vit-bau-indonesia-lay-chong-han-dep-trai-3-nam-truoc-gio-ra-sao-post1073498.html

truyền hình thực tế cặp đôi đũa lệch