Nathan Lee biện hộ khi bị chê MV mới kỹ xảo 'giả trân' thời ô kìa

Xuyên suốt MV là gam màu đỏ và đen như ngụ ý của Nathan Lee truyền tải thông điệp: mặc kệ những kẻ ghen ghét và vùi dập mình.

Ngày 22/6, Nathan Lee bất ngờ chiêu đãi các fans hâm mộ bằng MV Không Quan Tâm cực kỳ nóng bỏng về phần nhìn và đã về phần nghe.

Kèm theo đó, Nathan Lee cũng hài hước cho rằng Không Quan Tâm chính là "cú úp sọt của năm" khiến các fan rất thích thú. 


MV Không Quan Tâm

Nathan Lee biện hộ khi bị chê MV mới kỹ xảo giả trân thời ô kìa-1
Nam ca sĩ Nathan Lee

Với Không Quan Tâm, khán giả đều cảm thán trước giọng hát trời phú đầy nội lực và tạo hình bảnh bao, sexy của Nathan Lee. Nếu theo dõi MV thật kĩ, netizen còn nhanh chóng nhận ra "ông hoàng đồ hiệu" có niềm say mê với những món đồ xinh xắn đáng yêu.

Xuyên suốt toàn bộ MV là gam màu đỏ và đen như ngụ ý của Nathan Lee truyền tải đi thông điệp về sự mặc kệ đối với những người vốn ghen ghét và vùi dập mình. 

Đặc biệt, trên livestream mới nhất, Nathan Lee chia sẻ về sự cố gặp phải của hiệu ứng khi quay cách phân cảnh: "Máy khói hôm mình quay bị thất lạc mà lúc đấy là 2 giờ sáng rồi nên ai cũng bấn loạn. Và bất đắc dĩ, mình đã chữa cháy bằng chiêu dùng tạm... khói thuốc lá. Đây là kinh nghiệm của mình sau nhiều năm làm Giám đốc sáng tạo". 

Hiện Không Quan Tâm đã chạm mốc hơn 129 nghìn view và 2,4 nghìn lượt yêu thích. Nathan Lee biện hộ khi bị chê MV mới kỹ xảo giả trân thời ô kìa-2

Được biết, nhạc sĩ Dương Khắc Linh là "cha đẻ" của ca khúc Không Quan Tâm. MV cũng từng lên sóng vào ngày 10/5 nhưng hiện Nathan Lee cho ra mắt phiên bản MV mới để dành tặng "dàn hậu cưng". Đây cũng là sản phẩm đánh dấu lần quay trở lại của nam ca sĩ tại Vpop.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Nathan Lee

Tin tức mới nhất