Nathan Lee cover hit The Weeknd nhưng chiếc ly đựng đầy kim cương đã làm lu mờ tất cả!

Chỉ một clip cover nhưng Nathan Lee cũng đủ khiến cộng đồng mạng "lóa mắt" vì chiếc ly được cho là đựng kim cương.

Mới đây, nam ca sĩ Nathan Lee đã đăng tải một đoạn clip cover ngắn Blinding Lights lên tài khoản TikTok cá nhân. Dù đoạn clip cover không có mặt anh nhưng những gì xuất hiện trong bản cover cũng khiến netizen cảm thấy choáng váng.


Clip Nathan Lee cover Blinding Lights

Dù là "nhân vật chính" trong một số ồn ào thời gian qua của showbiz nhưng cũng không ai phủ nhận Nathan Lee là một nam ca sĩ sở hữu chất giọng trầm ấm, nội lực, có tư duy âm nhạc hiện đại cùng khả năng ngoại ngữ ấn tượng. Blinding Lights trong bản gốc của The Weeknd là một bản synthwave kết hợp r&b/soul tuy nhiên Nathan Lee đã có những biến tấu thành một giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng.

Đáng chú ý, thay vì lộ diện trong đoạn clip, Nathan Lee quyết định quay chiếc bàn đặt ở nhà mình. Đập vào mắt công chúng là chiếc lọ hoa Versace cắm đầy các bông mẫu đơn sang trọng, bên cạnh là một chiếc ly đựng... hàng chục viên kim cương lớn nhỏ (?!) Dù chưa rõ đó là kim cương thật hay chỉ là kim cương nhân tạo, vật dụng trang trí nhưng đoạn clip hát "khoe tiền" của Nathan Lee vẫn làm khán giả thích thú.

Nathan Lee cover hit The Weeknd nhưng chiếc ly đựng đầy kim cương đã làm lu mờ tất cả!-1
Chiếc ly đựng kim cương và chiếc bình hoa Versace sang trọng.

Blinding Lights có thể xem là một trong những bản hit lớn nhất của làng nhạc thế giới trong năm 2020, mang về cho The Weeknd 4 tuần Quán quân Billboard Hot 100 cũng như lập kỉ lục trụ hạng trong top 10 tròn 1 năm trời. Dù "cạch mặt" với Grammy nhưng Blinding Lights vẫn đủ mang về cho The Weeknd hàng chục giải thưởng lớn nhỏ tại MTV Video Music Awards, Billboard Music Awards, iHeartRadio Music Awards,...

Theo toquoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nathan-lee-cover-hit-the-weeknd-nhung-chiec-ly-dung-day-kim-cuong-da-lam-lu-mo-tat-ca-22021561741287.htm

Nathan Lee cover

Tin tức mới nhất