Nathan Lee gửi hit cũ của Thủy Tiên sang Mỹ, còn 'đá xéo' mới chịu!

Mới đây, Nathan Lee hé lộ về tình hình bản phối mới của "Giấc Mơ Tuyết Trắng" và gửi lời "cà khịa" đến ai kia chuyện sao kê từ thiện.

Ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng từng là hit của Thủy Tiên vừa được nhạc sĩ Quốc Bảo bán cho ca sĩ Nathan Lee độc quyền trong 3 năm. Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao bàn luận trong tuần qua. 

Nathan Lee gửi hit cũ của Thủy Tiên sang Mỹ, còn đá xéo mới chịu!-1
Nathan Lee mua đứt bản quyền ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng - hit một thời của Thủy Tiên

Được biết, từ sau khi bộ phim Tuyết Nhiệt Đới nổi đình nổi đám thì ca khúc nhạc phim Giấc Mơ Tuyết Trắng cũng trở thành một hiện tượng và gắn liền với ca sĩ thể hiện nó đó chính là Thủy Tiên. Đây được xem là một trong những ca khúc mang tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với công chúng, tạo nền móng cho những thành công sau này.

Mới đây, Nathan Lee lại hé lộ cho biết ạnh đã gửi Giấc Mơ Tuyết Trắng sang Mỹ phối khí và không quên "cà khịa" Thủy Tiên: "5h sáng đã gửi Giấc mơ mất trắng, à lộn, tuyết trắng qua Mỹ để hoà âm phối khí, thật là tốn tiền quá đi! Bữa nào mình 'sao kê' cho các bạn coi!"

Nathan Lee gửi hit cũ của Thủy Tiên sang Mỹ, còn đá xéo mới chịu!-2
Nam ca sĩ cũng "cà khịa" của Thủy Tiên.

Tuy không trực tiếp nhắc đến Thủy Tiên nhưng cư dân mạng đều có thể đoán ra Nathan Lee cũng đang "đá xéo" nữ ca sĩ. Bởi vốn dĩ gần đây Thủy Tiên cũng vướng phải lùm xùm sao kê tại ngân hàng. Trước đó, Nathan Lee cũng từng cảnh báo cô nàng chuẩn bị "mất thêm vài bài nữa" khiến dân tình chú ý.

Về việc bản hit đình đám một thời bị "vợt" mất, suốt những ngày qua, trong khi Nathan Lee thường xuyên cập nhật thông tin về bài hát còn phía Thủy Tiên thì hoàn toàn không có động thái phản hồi gì. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-da-xeo-va-gui-hit-cu-cua-thuy-tien-sang-my-phoi-khi-n-278857.html

Nathan Lee Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất