Nathan Lee khẳng định có ít nhất 4 lần bị Thủy Tiên 'đụng' vô cớ

Liệu Thủy Tiên sẽ có động thái cứng rắn nào xoay quanh chuyện bị mất bản hit để đời vào tay Nathan Lee?

Vụ việc Nathan Lee mua đứt bản hit để đời của Thủy Tiên - Giấc Mơ Tuyết Trắng vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. 

Với lời xác nhận từ "cha đẻ" ca khúc, có thể nói kể từ thời điểm hiện tại, Thuỷ Tiên sẽ không còn cơ hội sử dụng ca khúc này của mình để mang đi biểu diễn hay với sử dụng mục đích thương mại.

Và cũng rất nhanh, MV ca nhạc này đã hiện "không cánh mà bay" khỏi YouTube của Thủy Tiên.

Nathan Lee khẳng định có ít nhất 4 lần bị Thủy Tiên đụng vô cớ-1
MV Giấc Mơ Tuyết Trắng hiện đã "bốc hơi" trên YouTube

Việc Nathan Lee bỗng dưng có hành động tương tự trường hợp mua loạt hit của Cao Thái Sơn với Thuỷ Tiên khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Bởi lẽ giữa Nathan Lee - Thuỷ Tiên từ trước tới nay chưa từng có mâu thuẫn. 

Nathan Lee khẳng định có ít nhất 4 lần bị Thủy Tiên đụng vô cớ-2
Nathan Lee bất ngờ nhắc đến từ khóa "SAO KÊ" gây sốt những ngày qua.

Mới đây, Nathan Lee đã úp mở nói về lý do mua độc quyền ca khúc này. Theo đó, nam ca sĩ ngầm "cà khịa" chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên khi viết cụm từ "sao kê" theo hình 2 icon ngôi sao và đầu con gà thường được dân mạng dùng để ám chỉ 2 chữ "sao kê".

Đồng thời, Nathan Lee bộc bạch vì thích nên anh mới mua. Nathan Lee sẽ mua trọn đời, hết 3 năm độc quyền thì nam ca sĩ sẽ tiếp tục gia hạn.

Chưa hết, Nathan Lee còn mấp mé nhắn nhủ với cư dân mạng rằng: "Mấy Lux con đừng nói Lux mẹ có chạm gì anh đâu. Có nhé. Chạm ít nhất 4 lần, từ năm 2008, anh có nhân chứng vật chứng hết nha. Kiện đi nào".

Nathan Lee khẳng định có ít nhất 4 lần bị Thủy Tiên đụng vô cớ-3
Bình luận gây chú ý của Nathan Lee trên Fanpage chính thức.

Hiện, việc Nathan Lee khẳng định Thủy Tiên đã "chạm" mình 4 lần và từ năm 2008 đang gây tò mò cho dân tình. Về phần Thủy Tiên, cô vẫn chưa có bất kỳ động thái nào xoay quanh chuyện bị mất bản hit để đời vào tay Nathan Lee.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nathan-lee-bi-thuy-tien-nhieu-lan-dung-cham-vo-co-n-278487.html

Nathan Lee Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất