Nathan Lee lộ mưu comeback qua 1 tấm ảnh sau chuỗi livestream mệt nghỉ

Sau những đồn đoán debut từ đầu, Nathan Lee cập nhật ảnh bìa đang "tỏa sáng" trên sân khấu càng cho thấy 99% tin đồn trên là sự thật.

Những ngày vừa qua, Nathan Lee đang là nam nghệ sĩ làm "náo loạn" showbiz bởi những màn "khẩu chiến" liên tùng tục trên mạng xã hội.

Chưa kịp dứt ồn ào với Ngọc Trinh, đã sang Cao Thái Sơn rồi cả Xuân Lan,Thu Minh,... những màn "đốp chát" qua lại khiến cộng đồng mạng quá mệt mỏi, anh chàng chiêu trò này lôi rất nhiều tên tuổi đình đám trong Vbiz ra để "làm kẻ lót đường" cho việc hâm nóng tên tuổi bản thân.

Nathan Lee lộ mưu comeback qua 1 tấm ảnh sau chuỗi livestream mệt nghỉ-1
Nathan Lee và Ngọc Trinh bùng nổ drama chấn động Vbiz

Dù chưa biết sự việc này sẽ đi tới đâu nhưng giống như mấy ngày trước đó khi xảy ra tranh cãi với ai, Nathan Lee cũng lại... livestream một cái. Thậm chí, Nathan Lee còn vô tư "chơi" nguyên một "minishow". Chẳng vậy mà biệt danh "vũ trụ live tream" Nathan Lee cũng từ đó ra đời.

Đáng nói, đang "làm loạn" thế nhưng mỗi lần anh livestream là khoe giọng hát. Dù hiện tại không còn hoạt động ca hát quá nhiều nhưng Nathan Lee từng là một ca sĩ, xuất hiện tại nhiều sân khấu.

Nathan Lee lộ mưu comeback qua 1 tấm ảnh sau chuỗi livestream mệt nghỉ-2
Nathan Lee từng là một ca sĩ

Có vẻ Nathan Lee đang lợi dụng dân mạng hóng hớt drama để khoe giọng khoe tài ca hát trá hình chẳng? Liệu có phải Nathan Lee đang "tự dưng nổi đoá" với cả showbiz để gây sự chú ý chuẩn bị debut? 

Sáng ngày 10/5, Nathan Lee đã có động thái mới nhất trên trang fanpage cá nhân. Nam ca sĩ  ''thả thính" comeback cực mạnh với ảnh bìa đang đứng trên sân khấu hát và "cháy" hết mình.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh trên nhận được lượt tương tác rất cao. Điều này cho thấy hiện mọi "nhất cử nhất động" của anh đều được netizen rất quan tâm. 

Nathan Lee lộ mưu comeback qua 1 tấm ảnh sau chuỗi livestream mệt nghỉ-3Nathan Lee lộ mưu comeback qua 1 tấm ảnh sau chuỗi livestream mệt nghỉ-4
Fanpage cá nhân của Nathan Lee cũng đã cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa mới

Trước thông tin trên, cư dân mạng đã "tấn công" hàng loạt vào bình luận chúc mừng, bày tỏ sự phấn khích trước màn quay lại Vpop của anh. 

Nathan Lee lộ mưu comeback qua 1 tấm ảnh sau chuỗi livestream mệt nghỉ-5
Phản ứng của cư dân mạng trước động thái comeback Vpop của Nathan Lee

Đã lâu rồi không ai còn thấy Nathan Lee xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hay là tung MV nên biết đâu, trong lúc "dầu sôi lửa bỏng" và nhận được nhiều chú ý thế này, Nathan Lee lại comeback làm ca sĩ thì hỡi ôi đúng là một màn truyền thông mắc cười nhất làng nhạc.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-lo-am-muu-comeback-vpop-qua-mot-tam-anh-n-261057.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất