Nathan Lee nhắc lại scandal từng khiến Thu Minh muốn 'quên đi mà sống'

Đoạn clip Sohyang & Thu Minh song ca bản hit "I Believe I Can Fly" từng đẩy Thu Minh vào ồn ào khi bị cho là chơi xấu nữ đồng nghiệp người Hàn.

Mới đây, Thu Minh bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý. Nguyên nhân xuất phát từ chia sẻ lấp lửng "lột mặt" người chị thiện lành từng thân của Nathan Lee.

Nathan Lee nhắc lại scandal từng khiến Thu Minh muốn quên đi mà sống-1

Nam ca sĩ đã liệt kê loạt thông tin về người chị này như có ca khúc Hot, căn penthouse trị giá 85 tỷ và túi xách Birkin chà bá...

Nathan Lee nhắc lại scandal từng khiến Thu Minh muốn quên đi mà sống-2

Dù Nathan Lee không "chỉ mặt điểm tên" nhưng qua dữ liệu nam ca sĩ chia sẻ, cư dân mạng đã gọi tên Thu Minh vào lùm xùm. Họ cho rằng anh Lee đang ẩn ý tới Thu Minh, bởi đây đều là những thông tin từng gắn liền với cô.

Nghi vấn càng có cơ sở tin tưởng khi Nathan Lee tiếp tục "phê phán" vài giọng ca về vườn. "Mời các chị gào cho chồng con nghe", bình luận của nam ca sĩ dưới đoạn clip cũ của thí sinh từng nghe ý kiến trái chiều của Thu Minh và Tóc Tiên trong The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Nathan Lee nhắc lại scandal từng khiến Thu Minh muốn quên đi mà sống-3

Đáng chú ý nhất, ngày 13/6, Nathan Lee chia sẻ đường link "báu vật Hàn Quốc" Sohyang & Thu Minh song ca bản hit I Believe I Can Fly, kèm theo dòng cap: "Mình thấy cái phiên bản này nó siêu thảm hoạ và thấy bức xúc dùm Sohyang nên tối nay mình sẽ hát bài lày!".

Nathan Lee nhắc lại scandal từng khiến Thu Minh muốn quên đi mà sống-4
Bài đăng của Nathan Lee

Được biết, đoạn clip trên của Thu Minh nằm trong showcase I AM DIVA diễn ra vào ngày 21/6/2019. Đây cũng là tiết mục được chờ đợi nhất trong đêm nhạc nhưng cũng chính nó đẩy Thu Minh vướng ồn ào bị cho là chơi xấu, cố tình làm ảnh hưởng đến phần trình diễn của Kim SoHyang.

Cụ thể, dân tình nghi ngờ ê-kíp Thu Minh chơi xấu So Hyang vì giọng ca của nữ ca sĩ đến từ Hàn Quốc có phần nhỏ hơn so với chất giọng của huấn luyện viên Giọng Hát Việt. Một bộ phận khán giả cho rằng phía Thu Minh đã điều chỉnh phần âm thanh để làm nổi bật giọng hát của cô, dìm giọng So Hyang.

Nathan Lee nhắc lại scandal từng khiến Thu Minh muốn quên đi mà sống-5
Thu Minh song ca cùng "báu vật Hàn Quốc" Kim SoHyang.

Sau đó, Thu Minh giữ im lặng và cô chỉ đăng tải một bức tâm thư chia sẻ cảm xúc sau đêm diễn đồng thời gửi lời cảm ơn đến ê kíp đã luôn đồng hành, giúp đỡ cô có được một cột mốc đáng nhớ. Còn về phía Kim SoHyang, cô nàng cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến Thu Minh trước khi lên đường trở về Hàn Quốc.

Hiện Thu Minh vẫn chọn cách im lặng dù bị Nathan Lee chỉ đích danh. Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nhạc dance" chỉ cập nhật cuộc sống đời thường an nhiên, lúc thì tập thể dục, khi vui vẻ bên chồng con và bạn bè.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-nhac-lai-sacandal-cua-thu-minh-n-265476.html

Nathan Lee Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao