Nathan Lee mua đứt hits Thủy Tiên sau màn chấm chính tả

Liệu Thủy Tiên từ nay về sau còn được hát bản hit của chính mình, khi Nathan Lee đã mua đứt bản quyền ca khúc "Giấc Mơ Tuyết Trắng"?

Đang lúc Thuỷ Tiên vướng lùm xùm sao kê tiền từ thiện miền Trung thì mới đây, Nathan Lee bất ngờ "chơi lớn" khiến ai cũng ngỡ ngàng. Thuỷ Tiên và Nathan Lee vốn là 2 đường thẳng song song, nay bỗng dưng gặp nhau? 

Nathan Lee mua đứt hits Thủy Tiên sau màn chấm chính tả-1

Cụ thể nam ca sĩ thông báo đã mua độc quyền ca khúc Giấc Mơ Tuyết Trắng và hứa hẹn sẽ tung ra bản mới "rất gì và này nọ" cho khán giả thưởng thức.

Nathan Lee mua đứt hits Thủy Tiên sau màn chấm chính tả-2

Được biết, Giấc Mơ Tuyết Trắng có thể nói là 1 trong những bản hit đình đám nhất sự nghiệp Thuỷ Tiên. Ca khúc nhạc phim Tuyết Nhiệt Đới này từng một thời "làm mưa làm gió" khắp hang cùng ngõ hẻm, đi đâu cũng nghe ai đó nghêu ngao: "Tình yêu trong lành nhất thế gian...".

Nathan Lee mua đứt hits Thủy Tiên sau màn chấm chính tả-3
MV bài hát được Thủy Tiên mới up gần đây nên lượng view khiêm tốn

Thật ra trước đó, Nathan Lee cũng đã "đụng" Thủy Tiên. Một bình luận mà Thuỷ Tiên đáp trả antifan khi bị thắc mắc chuyện đóng mở tài khoản lọt vào mắt nam ca sĩ. Anh khéo léo cắt tên Thuỷ Tiên ra khỏi khung hình và chỉ ra tới tận 10 lỗi chính tả, để ý không sót tới từng dấu chấm phẩy. Với số lỗi này, Nathan Lee đã vào vai "cảnh sát chính tả", thẳng tay chấm cho Thuỷ Tiên một điểm 0 tròn trĩnh.

Nathan Lee mua đứt hits Thủy Tiên sau màn chấm chính tả-4

Hiện màn "vung tiền" không kém phần xéo xắt của Nathan Lee đang rất thu hút sự chú ý của netizen. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nathan-lee-mua-doc-quyen-hit-giac-mo-tuyet-trang-cua-thuy-tien-n-278303.html

Nathan Lee Vpop Thủy Tiên

Tin tức mới nhất