'Ném đá' vào mặt hồ dư luận đang yên ả, loạt sao Việt bỗng nhiên tai tiếng khi tự biến mình thành 'ăn mày quá khứ'

Vợ Phạm Anh Khoa lên tiếng phân trần sự thật sau 2 tháng ồn ào của chồng; Minh Luân bị ném đá tảng khi không dứt chuyện yêu đương với Ninh Dương Lan Ngọc.

Hai tháng kể từ khi scandal Phạm Anh Khoa "gạ tình" ồn ào showbiz Việt, mới đây vợ nam ca sĩ bất ngờ lên tiếng phân trần góc khuất về Phạm Lịch và stylist giấu mặt.

Những tưởng cuộc ồn ào kết thúc khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My và M.P, nhưng rồi việc bà xã nam ca sĩ gợi lại chuyện cũ khiến cộng đồng mạng được phen nháo nhào. 


Phạm Lịch gây chấn động làng giải trí khi lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình".

Theo đó vợ Anh Khoa cho biết 4 năm trước, khi tham dự đám cưới của một người bạn tại Vũng Tàu, nam ca sĩ có hành động đùa giỡn thân mật với M.P (stylist giấu mặt). 

"Lúc thu dọn đồ ra về, tôi nghe một người khác kể: 'Anh Khoa và chị M.P vẫn đùa giỡn, kéo nhau vào một căn phòng”. Không ngờ sau này, những hành động đó lại được M.P nói với báo chí thành bị khóa tay, ép vào tường tấn công tình dục. Chúng tôi đã liên lạc với nhân chứng ngày hôm ấy, người này xác nhận cả Khoa và M.P đều tung hứng với nhau", Thùy Trang chia sẻ.

Không những thế, vợ nam ca sĩ cho biết một tháng trước khi lùm xùm nổ ra, giữa Phạm Lịch và Anh Khoa gặp bất đồng trong công việc. Khi Thùy Trang đứng ra giải quyết khúc mắc thì Phạm Lịch đột ngột yêu cầu Phạm Anh Khoa thừa nhận chuyện anh đã đòi "cái gì đó" mà nữ vũ công không đáp ứng.

Không những thế, Phạm Lịch còn gửi cuộc trò chuyện giữa cô với vũ công Nga My và đe dọa rằng: "Nếu cái này tung ra thì sao nhỉ?".


Sau 2 tháng vụ việc dần trôi vào im lặng, bà xã Anh Khoa bất ngờ lên tiếng phân trần vụ việc.

Câu chuyện Anh Khoa quấn khăn tắm khi gặp đồng nghiệp cũng được bà xã nam ca sĩ kể lại. Bà mẹ 2 con cho biết ông xã mặc như vậy là do mới đi đá bóng về. Lâm vào tình cảnh gặp Phạm Lịch, Anh Khoa cũng xấu hổ.

Thùy Trang cũng đồng thời cho rằng Phạm Lịch đã lợi dụng sự ủng hộ của mình để chống lại Phạm Anh Khoa, điều này khiến dư luận hiểu sai rằng cô bênh cái xấu của chồng. 

Ngay khi gợi lại câu chuyện, Phạm Lịch khá bức xúc trước hành vi "lật mặt như lật bánh tráng" của bà xã giọng ca nhạc rock. Không riêng gì nữ vũ công, khán giả cũng không khỏi bất bình trước việc Thùy Trang "đào bới" chuyện cũ và cách cô giữ quan điểm bảo vệ chồng dù anh là người sai. 

Được biết, vợ Phạm Anh Khoa không phải là người đầu tiên gây tranh cãi khi nhắc lại chuyện cũ. Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng bị "ném đá tảng" vì lỡ khơi lại quá khứ. 

Minh Luân gây bão truyền thông khi liên tục nhắc tới Ninh Dương Lan Ngọc


Sau cuộc tình tan vỡ, Minh Luân liên tục nhắc tới Ninh Dương Lan Ngọc trên báo chí.

Ngoài vợ Phạm Anh Khoa, Minh Luân cũng là cái tên khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm. Sau khi chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc "đứt gánh giữa đường", nam ca sĩ liên tục nhắc tới người cũ trên báo chí. 

Cứ ngỡ "người cũ người mới" sẽ dần trôi vào dĩ vãng thế nhưng đây lại là "ngòi nổ" cho "Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc" trở thành từ khóa hot được tìm kiếm trên mạng xã hội suốt thời gian dài. 

Trước đó khi tham gia gameshow, nam ca sĩ công khai việc muốn quay lại với người đẹp 28 tuổi. Đồng thời, khi tấm hình nữ diễn viên họ Ninh đi xem phim cùng nam ca sĩ Chi Dân rò rỉ, Minh Luân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân về mối tình tan vỡ vì người thứ 3 hòng ám chỉ Lan Ngọc phản bội. 


Nhận phải nhiều chỉ trích khi nhắc tới chuyện tình với Lan Ngọc, Minh Luân tuyên bố từ nay trở đi sẽ không nói tới người cũ.

"Khoảng thời gian ở Mỹ tôi và Lan Ngọc vẫn thường xuyên trò chuyện qua facetime. Sau đó khi về Việt Nam chúng tôi vẫn đi chơi, đi xem phim, gặp gỡ gia đình. Sinh nhật vừa qua của Lan Ngọc chúng tôi cùng tổ chức rất vui vẻ.

Rồi đùng một cái mọi chuyện lại như vậy. Tôi bị sốc và không hề có một lời giải thích rõ ràng chính đáng nào từ Lan Ngọc cho đến tận hôm nay”, Minh Luân cho hay.

Lời chia sẻ của anh gặp phải sự phản pháo từ khán giả. Nhiều người cho rằng Minh Luân cố tình bám vào cái tên Lan Ngọc để đánh bóng tên tuổi và không chịu buông tha cho cô dù cả hai đã chia tay thời gian đủ dài. 

Trước sức ép dư luận, Minh Luân lên tiếng khẳng định sẽ không bao giờ nhắc tới người cũ. "Vì tôn trọng Lan Ngọc, từ nay tôi sẽ không bao giờ nhắc đến tên cô ấy", anh quả quyết.

Mai Hồ bị gài bẫy nên "sảy miệng" tiết lộ quá khứ?


Clip Mai Hồ chia sẻ về người cũ sau nhiều năm chia tay.

Đầu năm 2018, Mai Hồ bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm xưa cũ cùng phát ngôn: "Tôi cảm thấy chia tay người cũ là hoàn toàn đúng đắn" khi nhắc tới Trấn Thành. Ngay lập tức, nữ nghệ sĩ phải đối mặt với hàng loạt chỉ trích "hám fame", dựa hơi nam MC, "chiêu trò" mặc dù cả hai đã có bến đỗ của riêng mình. 

Bức xúc vì bỗng nhiên tai tiếng, Mai Hồ tố cáo nhà sản xuất cố tình "gài" cô khi đưa chủ đề trò chuyện một đằng, phỏng vấn ghi hình một nẻo, chưa kể cắt gọt clip khiến sự thật bị sai lệch.


Trước chỉ trích "đào mộ" chuyện cũ, Mai Hồ lên tiếng cho biết cô bị "gài".

"Khi nhận lời tham gia chương trình, tôi đã nói thẳng tuyệt đối không nhắc đến chuyện cũ khi bên đó gợi ý. Tôi chỉ muốn chia sẻ chuyện hiện tại về chủ đề 'Yêu xa'. Tôi cũng gửi trước cho ban biên tập chương trình về nội dung trước khi quay", người cũ Trấn Thành cho hay.

Tuy nhiên đến khi ghi hình, Mai Hồ chỉ nhận được những câu hỏi về vị trưởng phòng Ơn giời. Trước mặt bậc tiền bối, cô lịch sự trả lời nhưng sau đó khéo léo chuyển sang một chủ đề khác.

"Lúc sau tôi có chuyển khéo chủ đề, rằng: 'Chuyện cũ thật ra Mai không muốn nhắc đến và chỉ quan tâm đến chuyện hiện tại'. Lúc đó tôi mới nhận được câu hỏi về tình yêu hiện tại", nữ diễn viên giãi bày.


Cách đây không lâu, Nhã Phương cũng gây chú ý khi bài viết cô nhắc về quá khứ không hay với mẹ, thậm chí từng nghĩ đến cái chết khi bị mẹ ruột lạnh nhạt được chia sẻ rầm rộ. Ngay khi đăng tải, bài viết này nhận không ít ý kiến tranh cãi. Bên cạnh lời chia sẻ đồng cảm, Nhã Phương bị chỉ trích "giả nghèo giả khổ". Giữa ồn ào đào chuyện quá khứ, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" bức xúc lên tiếng minh oan. 


Nghệ sĩ Thương Tín một thời bị tẩy chay vì viết hồi ký kể xấu về người yêu cũ.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-pham-anh-khoa-va-sao-viet-bi-nem-da-vi-dao-mo-qua-khu-n-159172.html

Phạm Anh Khoa Minh Luân Mai Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao