Nét tướng cảnh báo số phận phụ nữ long đong, lận đận, một đời khổ vì chồng con

Nếu có những nét tướng này thì khả năng cuộc đời bạn sẽ trải qua nhiều sóng gió, phải nghị lực dũng cảm mới đứng vững được.

Gò má cao

Theo quan niệm xưa, người sở hữu tướng gò má cao được cho là người sát chồng hoặc cản trở sự nghiệp của chồng con. Người nào sở hữu tướng này cuộc đời chắc chắn chịu nhiều gièm pha, bị người khác nói ra nói vào khiến cuộc sống không bao giờ thoải mái được.

Nét tướng cảnh báo số phận phụ nữ long đong, lận đận, một đời khổ vì chồng con-1

Hơn nữa tính tình người này thường quá thẳng thắn, mạnh mẽ, cái gì cũng muốn làm theo ý mình nên không làm chồng con hài lòng. Cuộc sống hôn nhân lục đục, thường xuyên cãi vã vì họ lo cho công việc nhiều hơn là lo cho gia đình. 

2 mắt không đều nhau 

Đây là tuýp phụ nữ hết lòng vì gia đình, chồng con, đối nhân xử thế hợp tình hợp lý tuy nhiên họ lại quá cầu toàn và đòi hỏi. Việc họ yêu cầu người đàn ông của mình phải thế này thế kia chính là điểm yếu mãi không sửa được.

Nét tướng cảnh báo số phận phụ nữ long đong, lận đận, một đời khổ vì chồng con-2

Người chồng sẽ không thích người vợ chỉ đạo mình mà lại cứ hay chê bai chồng. Nếu bạn không bỏ qua được tính nết này thì vợ chồng mãi không thể hiểu và thông cảm, hôn nhân không hạnh phúc. Cầu nhiều quá cũng làm cho chính bạn khổ sở vì mãi không thấy mọi việc như ý mình. 

Trán ngắn, nhiều nếp nhăn

Người trán ngắn lại có nhiều nếp nhăn theo nhân tướng học là người nghĩ quá nhiều, cái gì cũng muốn. Nếp nhăn ở trán biểu hiện tài sản không thể nào giữ được, dễ thất thoát do chưa biết cách tiết kiệm chi tiêu. Bạn có tiền cũng tiêu hết và không phải là tay hòm chìa khóa nên cuộc sống hôn nhân luôn lục đục về kinh tế. 

Đã thế việc đòi hỏi quá nhiều vào đối phương và muốn làm theo ý mình, yêu cầu người ấy như mình là điều không thể, càng làm cho người khác thấy khó chịu về bạn. 

Chân mày thưa, nhạt

Nét tướng cảnh báo số phận phụ nữ long đong, lận đận, một đời khổ vì chồng con-3

Người này cuộc sống hôn nhân không như ý như lúc yêu vì khi cưới nhau rồi và càng sống lâu với nhau càng phát hiện nhiều tật xấu của đối phương. Đó là lý do khiến mỗi ngày tình cảm của bạn và người ấy càng nhạt đi, đến mức không còn muốn chung sống nữa. Nếu cứ tiếp tục duy trì thì cuộc sống hôn nhân chỉ là cãi vã, lục đục vì không hợp quan điểm. Tốt nhất nên suy nghĩ kĩ càng cho cuộc hôn nhân này chứ đừng sống chung mà hành hạ lẫn nhau.

Nốt ruồi nằm ngay tuyến lệ

Người có nốt ruồi nằm ngay tuyến lệ được cho là người có cuộc sống nội tâm buồn khổ. Người này hay suy nghĩ, chuyện bé xé ra to nên càng làm bạn mệt mỏi với cuộc sống hiện tại. Bạn suốt ngày lo người khác hiểu sai về mình, gồng mình lên chăm sóc chồng con nhưng lại không nhận được sự yêu thương và tôn trọng.

Có lẽ, hôn nhân của bạn sẽ lục đục vì người thứ ba xen vào nhưng bạn lại không thể dứt ra được. Chính vì vậy mà bạn lúc nào cũng đau khổ, buồn chán trong tình yêu vì không được đáp lại. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trúc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/net-tuong-canh-bao-so-phan-phu-nu-long-dong-lan-dan-n-196342.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất