Netizen 'bóc phốt' đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn

Từ khi mới xuất hiện trong Penthouse, Logan Lee luôn hứa hẹn sẽ bảo vệ những người con gái mà anh coi là quan trọng nhất. Thế nhưng, kết quả là...?

Sau nhiều tập che giấu danh tính, Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) cuối cùng cũng tiết lộ người bị hại tiếp theo ở cuối tập 5. Trái ngược với nhiều giả thuyết của khán giả, Ro Na (Kim Hyun Soo) chính là người bị đẩy ngã xuống cầu thang. Hung thủ gây ra sự việc này không hề quá khó đoán - Ha Eun Byul (Choi Ye Bin).

Netizen bóc phốt đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn-1Netizen bóc phốt đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn-2
Ro Na ngã thương tâm ở cuối tập 5

Một điều khiến khán giả chú ý hơn cả là Logan Lee (Park Eun Seok) ở đâu khi Ro Na bị hại. Tại sao đã hứa sẽ bảo vệ cô bé, anh vẫn khiến Ro Na rơi vào cửa tử thần? Ở phần đầu tiên, một cảnh quá khứ đã tiết lộ Logan từng thề sẽ bảo vệ em gái nuôi Min Seol Ah (Jo Soo Min) sau khi khỏi bệnh. Thế nhưng ngay trước khi anh kịp về nước, Seol Ah đã bị Oh Yoon Hee (Eugene) đẩy ngã từ tầng 45.

Netizen bóc phốt đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn-3Netizen bóc phốt đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn-4
Seol Ah bị Oh Yoon Hee đẩy từ tầng 45

Trong hành trình báo thù cho em gái, Logan Lee đã gặp được Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) - mẹ ruột của Seol Ah và hợp tác cùng cô. Trước những cao trào cuối của phần đầu tiên, Logan đã (một lần nữa) hứa sẽ bảo vệ cho Su Ryeon và sẽ chờ cô ở sân bay. Kết quả là, "chị đẹp" đã bị Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) đâm thương tâm ngay sau đó.

Netizen bóc phốt đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn-5
Su Ryeon bị Ju Dan Tae đâm ở cuối phần 1

Netizen bóc phốt đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn-6
Ba nhân vật Logan Lee hứa bảo vệ đều chết thảm thương

Netizen bóc phốt đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn-7
(Nguồn ảnh: Hội Mê Phim Hàn)

Gần nhất, như đã nói ở trên, Ro Na - nhân vật tiếp theo được Logan Lee đứng ra "bảo vệ" đã bị đẩy thương tâm và rất có thể sẽ "lĩnh cơm hộp" ở tập thứ 6. Nhiều khán giả ra cũng vô cùng ngạc nhiên về sự tình cờ giữa ba nhân vật được Logan hứa hẹn bảo vệ và mong anh sẽ không lặp lại điều này với một ai khác.

- Anh hứa được nhưng anh không làm được.

- Từ từ anh mới xuất hiện lật kèo chứ.

- Đừng có cười anh sớm nhé. Đợi vài bữa nữa chị đẹp quay lại, hai anh chị vả chúng nó lật mồm luôn.

- Đề nghị anh Logan hứa bảo vệ giùm em mấy đứa ác độc trong phim hộ em cái.

- Quá tam ba bận, từ đó Logan không hứa bảo vệ ai nữa.

- Mạnh dạn cho Logan Lee bảo vệ Ha Eun Byul.

Nguồn: Hội mê phim Hàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Netizen bóc phốt đại gia Logan Lee (Penthouse): Cứ hứa bảo vệ ai là người đó gặp đại nạn-8
Dân mạng mong Logan Lee sẽ hành động nhiều hơn trong những tập tới.

Tập mới của Penthouse 2 sẽ lên sóng vào thứ sáu, thứ bảy hàng tuần.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/netizen-boc-phot-dai-gia-logan-lee-penthouse-cu-hua-bao-ve-ai-la-nguoi-do-gap-dai-nan-anh-dung-hua-nua-lam-gi-2202163145421933.htm

penthouse

Tin tức mới nhất