Netizen bức xúc khi siêu tân binh nữ nhà SM bị nhét cho một ca khúc 'dở ói'

Nhiều cư dân mạng cho rằng SM đang lãng phí tài năng của nhóm nhạc dự án GOT khi đưa cho họ một ca khúc dở tệ cả phần nhạc lẫn ca từ.

SM Entertainment đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi “nhá hàng” về dự án nhóm nhạc nữ Girls On Top (GOT). GOT sẽ bao gồm những nữ thần tượng kết hợp thành nhiều nhóm nhỏ theo từng chủ đề và mang các màu sắc khác nhau.

Netizen bức xúc khi siêu tân binh nữ nhà SM bị nhét cho một ca khúc dở ói-1

 

Vào ngày 1/1, GOT the beat, đơn vị đầu tiên trong dự án Girls On Top của công ty đã biểu diễn sân khấu ra mắt của họ tại concert trực tuyến SMTOWN LIVE 2022: SMCU EXPRESS. GOT the beat bao gồm các thành viên đình đám với tài năng đa dạng là: BoA, Taeyeon – Hyoyeon (SNSD), Seulgi – Wendy (Red Velvet), Karina – Winter (aespa).

Netizen bức xúc khi siêu tân binh nữ nhà SM bị nhét cho một ca khúc dở ói-2

 

GOT the beat đã mang đến sân khấu đậm chất “chị đại” với ca khúc debut mang tên Step Back. Ngay sau khi được tiết lộ, nhiều cư dân mạng đã chia sẻ phản ứng của họ trên các diễn đàn trực tuyến.

Netizen bức xúc khi siêu tân binh nữ nhà SM bị nhét cho một ca khúc dở ói-3

 

Dù sở hữu những “chiến binh” khủng nhất công ty, visual và tài năng đều không có gì phải bàn cãi nhưng nhiều người lại bày tỏ sự thất vọng của họ với bài hát chủ đề khi phần beat không có gì ấn tượng và lyric quá lỗi thời.

Netizen bức xúc khi siêu tân binh nữ nhà SM bị nhét cho một ca khúc dở ói-4

 

GOT the beat đã phô diễn được kỹ năng ca hát, dance hoàn hảo nhưng tổng thể cư dân mạng đánh giá là nghe khá “chói” khi bài hát chứa quá nhiều nốt cao và cũng không có quá nhiều điều ấn tượng đọng lại.

 

Phần ca từ của Step Back thậm chí còn bị chỉ trích nặng nề hơn. Nhiều người nghĩ rằng bài hát sẽ nói về việc những người phụ nữ  thống trị thay đổi thế giới nhưng thực chất lại chỉ là “dằn mặt” một cô gái nào đó đã dám “đong đưa”, tán tỉnh chàng trai của họ.

Khán giả đánh giá lyric của ca khúc này quá cổ hủ, ấu trĩ, sến súa và hạ thấp phụ nữ. Họ là Girls On Top nhưng lại chỉ đi đấu nhau, chửi bới như những cô học sinh cấp hai non nớt khi phải tranh giành người yêu.

 

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận cho thấy sự thất vọng của họ:

- Tôi thực sự không thích ý nghĩa của bài hát. Các cô gái chiến đấu và hạ nhục lẫn nhau vì một người đàn ông. Đó là thông điệp đầu tiên mà nhóm siêu tân binh nữ mang đến đó hả?. Tôi sẽ bỏ qua bài này.

- Thực sự không thích bài hát của họ. Nó quá ngu ngốc và ngớ ngẩn.

- Bài hát thật khủng khiếp, như một mớ hỗn độn.

- Tôi cũng không thích bài hát.Thật tiếc cho những thành viên tài năng.

- Họ nên tập trung vào thứ gì đó mạnh mẽ, dữ dội thay vì phong cách đi cắn xé, đấu đá những người phụ nữ khác.

- Tôi đã hy vọng là nó sẽ tốt hơn rất nhiều.Không ai trong số họ nổi bật cả, điều này thật kỳ lạ khi nhắc đến tài năng của các thành viên. Họ xứng đáng nhận được bài hát tốt hơn.

 

- Họ trông rất đẹp nhưng bài hát không thể hiện được hết tài năng của họ.

- Họ đều là những thành viên mà tôi thích nhưng lời bài hát thực sự shock. Chắc tôi đã kỳ vọng quá cao.

- Bài hát và lời là quan trọng nhất nhưng nó tệ đến mức tôi không hiểu sao lại có sự kết hợp này.

- Họ đã trình diễn ổn nhưng bài hát quá tệ.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/netizen-buc-xuc-khi-sieu-tan-binh-nu-nha-sm-co-ca-khuc-do-n-291170.html

SM Entertainment Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao