Netizen kịch liệt 'ném đá' Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem 'trà xanh'

Sản phẩm âm nhạc nào của Phí Phương Anh khi phát hành cũng sẽ gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, cô nàng đúng là có số "thị phi".

Đúng 19 giờ (theo giờ Việt Nam) ngày 8/12, như thông báo trước đó, Phí Phương Anh chính thức trở lại đường đua Vpop cuối năm với MV Mập Mờ. 

Lần trở lại này của Phí Phương Anh không chỉ làm fan cô nàng trông đợi mà còn làm dân tình tò mò do teaser Mập Mờ có đề cập đến chiếc bánh kem thị phi nổi tiếng của Thiều Bảo Trâm, khiến tranh cãi nổ ra xung quanh việc Phí Phương Anh đang cố tình nhắc đến chuyện tình gây sóng gió năm vừa qua. 

Netizen kịch liệt ném đá Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem trà xanh-1

Netizen kịch liệt ném đá Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem trà xanh-2
4 nhân vật chính trong MV, Phí Phương Anh đã đưa cả câu chuyện đam mỹ lẫn bách hợp vào Mập Mờ.

Câu chuyện trong Mập Mờ xoay quanh những mối quan hệ mập mờ giữa những bạn trẻ còn ngồi trên ghế giảng đường, với những rung động đầu đời. 

Mập Mờ được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của biên kịch người Hàn Quốc In-Na Kim chứ không như những đồn đoán cho rằng Phí Phương Anh đụng chạm đến câu chuyện Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. 

Sau khi xem sản phẩm mới phát hành của Phí Phương Anh, cảm nhận chung của netizen là giai điệu của Mập Mờ nghe nhẹ nhàng, bắt tai và có cảm xúc khá giống Răng Khôn - bài hit trước đó của Phí Phương Anh. Câu chuyện trong MV được xây dựng một cách mập mờ, khó hiểu, đúng như những gì biên kịch muốn kể. 

Nhìn chung, Mập Mờ không có gì đáng để tranh cãi, ngoài chi tiết bánh kem "trà xanh" đầu MV được đưa vào teaser trước đó. Thậm chí, nhiều netizen còn dành tặng cho Phí Phương Anh lời khen về bài hát lần này. 

Netizen kịch liệt ném đá Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem trà xanh-3Netizen kịch liệt ném đá Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem trà xanh-4
Phần nhạc lần này được nhiều netizen đánh giá là khá hay và bắt tai.
Netizen kịch liệt ném đá Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem trà xanh-5
Ngoài ra, có một số ý kiến cho rằng Mập Mờ không được lôi cuối giống như Răng Khôn.

Tuy nhiên, việc Phí Phương Anh mang chi tiết bánh kem làm liên tưởng đến drama dài tập giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú vào teaser nhưng trong MV lại chẳng có chút liên hệ nào ngoài hình ảnh lướt qua đầu MV khiến rất nhiều khán giả bất bình.

Khá nhiều netizen cho rằng Phí Phương Anh lại đang "ngựa quen đường cũ", cố tình chiêu trò để PR sản phẩm như những ca khúc ồn ào trước đó. 

Theo netizen, "một người nghệ sĩ giỏi thì phải đi lên thằng thực sự chứ không phải lần này đến lần khác cứ tạo drama để đánh bóng tên tuổi".

Netizen kịch liệt ném đá Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem trà xanh-6
Nhiều ý kiến chỉ trích Phí Phương Anh vì đã mang chi tiết từ câu chuyện không liên quan vào để thu hút sự chú ý.

Netizen kịch liệt ném đá Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem trà xanh-7
... Không khó để ta bắt gặp những comment gay gắt như thế này.

Netizen kịch liệt ném đá Phí Phương Anh vì chiêu bánh kem trà xanh-8
Vẫn có những bình luận bênh vực Phí Phương Anh.

Sản phẩm âm nhạc nào của Phí Phương Anh khi phát hành cũng sẽ gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, cô nàng đúng là có số "thị phi".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-khen-mv-moi-cua-phi-phuong-anh-co-tien-bo-nhung-van-kich-liet-nem-da-chieu-tro-banh-kem-tra-xanh-162210912070016248.htm

Phí Phương Anh

Tin tức mới nhất