Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Netizen mắng xối xả Bảo Anh vì bênh Thùy Tiên giỏi... tiếng Việt

Thùy Tiên gây tranh cãi trong cộng đồng mạng với nội dung về việc hoa hậu thành thạo 4 ngoại ngữ, bao gồm cả tiếng "mẹ đẻ".

Miss Grand International 2021 đi đến hồi kết với ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Hàng triệu người Việt Nam như vỡ oà vì người đẹp sinh năm 1998 đã có chiến thắng không thể thuyết phục và xứng đáng hơn. Thuỳ Tiên đã chứng minh sắc vóc và tài năng phụ nữ Việt không thua kém bạn bè trên thế giới.

Netizen mắng xối xả Bảo Anh vì bênh Thùy Tiên giỏi... tiếng Việt-1
Thùy Tiên làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt.

Màn thể hiện của nàng hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới nhận được sự quan tâm của không ít người hâm mộ. Ai nấy đều vô cùng tự hào khi hai tiếng "Việt Nam" được vang lên trong đêm thi.

Đặc biệt, khả năng đa ngôn ngữ của Thùy Tiên được nhận xét là một trong những yếu tố khiến cô chiến thắng.

Theo đó, với khả năng ngoại ngữ lưu loát vốn có thêm sự tự tin, Thùy Tiên ngay từ những ngày đầu được cho là ứng cử viên sáng giá tại Miss Grand International 2021. Người đẹp từng gây bất ngờ với khán giả khi chào khán giả bằng 6 thứ tiếng: Nhật, Thái, Tây Ban Nha, Hàn bên cạnh 2 ngôn ngữ mà cô thông thạo là Anh, Pháp. 

Ngoài phần giao tiếp tiếng Anh nghe "sướng lỗ tai", Thùy Tiên còn khoe luôn cả trình tiếng Pháp sau khi nhận được yêu cầu giới thiệu bản thân bằng ngôn ngữ này từ netizen. Với việc nói chuyện một cách tự nhiên, chắc chắn là cô đã có thời gian học tập lâu dài trước khi bén duyên với các cuộc thi sắc đẹp.  

Netizen mắng xối xả Bảo Anh vì bênh Thùy Tiên giỏi... tiếng Việt-2

Tuy nhiên mới đây, một bài đăng về Thùy Tiên gây tranh cãi trên MXH với nội dung về việc cô thành thạo 4 ngoại ngữ, bao gồm tiếng Việt. Bởi nhiều người cho rằng nếu đã giới thiệu là thành thạo 4 ngoại ngữ, tiếng Việt sẽ không được tính vì đây vốn là tiếng mẹ đẻ.

Phía những bình luận này, ca sĩ Bảo Anh để lại bình luận bênh Tân Hoa hậu: "Tiếng Việt không phải ngôn ngữ hả bạn?". Bình luận của Bảo Anh nhận về nhiều phản ứng gay gắt từ dân mạng vì họ cho rằng logic trong đoạn clip nói về sự đa ngôn ngữ của Thùy Tiên là chưa chính xác.

Netizen mắng xối xả Bảo Anh vì bênh Thùy Tiên giỏi... tiếng Việt-3Netizen mắng xối xả Bảo Anh vì bênh Thùy Tiên giỏi... tiếng Việt-4
Netizen phản ứng vô cùng gay gắt khi Bảo Anh bênh vực Thùy Tiên

Netizen mắng xối xả Bảo Anh vì bênh Thùy Tiên giỏi... tiếng Việt-5
Bênh vực Thùy Tiên, ca sĩ Bảo Anh bị "ném đá" tơi tả

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-anh-benh-thuy-tien-chuyen-gi-ma-netizen-mang-xoi-xa-n-287745.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021