Netizen 'tóm gọn' 2 nhân vật trốn vé lén xem Đông Nhi hát ở Đà Lạt

Khoảnh khắc 2 nhân vật lén nhìn Đông Nhi biểu diễn khiến dân tình được phen cười ngất vì quá đáng yêu.

Vừa qua, Đông Nhi đã có đêm diễn hoành tráng tại Đà Lạt thu hút đông đảo người hâm mộ. Như mọi khi, trong mỗi dịp quan trọng của giọng ca Giận Lòng chắc chắn không thể vắng mặt Ông Cao Thắng, và lần này lại đặc biệt hơn khi tháp tùng nữ ca sĩ còn có bé Winnie.

Tuy nhiên, thay vì "đường đường chính chính" thì cha con Ông Cao Thắng lại xem Đông Nhi trình diễn theo một cách khiến ai nấy phải phì cười.

Theo đó, khoảnh khắc Ông Cao Thắng ẵm bé Winnie núp sau một tảng đá đã bị "team qua đường" chụp lại và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Nhìn tư thế bẽn lẽn, đứng một góc xem Đông Nhi trình diễn của 2 nhân vật đặc biệt này, cư dân mạng không khỏi thích thú. Nếu trước đây, chỉ có Ông Cao Thắng lặng lẽ đứng đâu đó xem bà xã trình diễn thì nay đã có "đồng đội" mới vô cùng đáng yêu.

Netizen tóm gọn 2 nhân vật trốn vé lén xem Đông Nhi hát ở Đà Lạt-1
Khoảnh khắc đáng yêu Ông Cao Thắng ẵm bé Winnie được "team qua đường" bắt gặp

Netizen tóm gọn 2 nhân vật trốn vé lén xem Đông Nhi hát ở Đà Lạt-2
Còn đây là ảnh full HD mà Đông Nhi chia sẻ trên mạng xã hội

Netizen tóm gọn 2 nhân vật trốn vé lén xem Đông Nhi hát ở Đà Lạt-3
Khác với những năm trước chỉ có một mình Ông Cao Thắng đứng riêng một góc xem Đông Nhi trình diễn, nay tháp tùng nữ ca sĩ còn có "thế lực nhí"

Netizen tóm gọn 2 nhân vật trốn vé lén xem Đông Nhi hát ở Đà Lạt-4Netizen tóm gọn 2 nhân vật trốn vé lén xem Đông Nhi hát ở Đà Lạt-5
Đông Nhi đã có buổi biểu diễn chạm đến cảm xúc của khán giả

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/netizen-tom-gon-2-nhan-vat-tron-ve-len-xem-dong-nhi-hat-tai-da-lat-danh-tinh-khien-ai-nay-phai-cuoi-ngat-2202228318581136.htm

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao