Netizen yêu cầu Irene rời Red Velvet, còn đòi đưa file ghi âm cho Dispatch sau phốt xấu tính

Đáng chú ý là netizen lo lắng cho "vận mệnh" của Red Velvet khi thành viên dính "phốt" lại là Irene - visual có vai trò cực kì quan trọng.

Mới đây, sự việc một stylist lâu năm và hiện tại đang là 1 BTV thời trang đã viết tâm thư khá dài trên Instagram, lên tiếng tố cáo nữ thần tượng có hành vi mạt sát, xúc phạm tới mình thậm tệ suốt 20 phút kèm theo hashtag đầy ẩn ý #psycho và #monster đã gây chấn động Kpop.

Trước đồn đoán của người hâm mộ về nhân vật đang được nhắm tới chính là Irene (Red Velvet) thì ngay trong tối cùng ngày, cô nàng trưởng nhóm sinh năm 1991 đã chính thức lên tiếng xin lỗi stylist trên cũng như những người đã chịu ảnh hưởng bởi sự nóng nảy của mình.

Động thái này coi như gián tiếp thừa nhận "phốt" kia hoàn toàn là sự thật khiến cộng đồng fan Kpop sốc mạnh.

Netizen yêu cầu Irene rời Red Velvet, còn đòi đưa file ghi âm cho Dispatch sau phốt xấu tính-1
Irene đang vướng vào "phốt" nhân cách - điều vô cùng nhạy cảm và cấm kị của 1 idol

Netizen yêu cầu Irene rời Red Velvet, còn đòi đưa file ghi âm cho Dispatch sau phốt xấu tính-2
Bài đăng được Irene đăng tải lên Instagram cá nhân, trực tiếp xin lỗi tới những người có liên quan

Ngay sau đó, SM Entertainment cũng lên tiếng cập nhật rằng Irene đã trực tiếp đến và xin lỗi stylist trên, đồng thời đưa ra tuyên bố nhận trách nhiệm, gửi lời xin lỗi tới những người có liên quan và đảm bảo sự việc này sẽ không xảy ra thêm một lần nữa với tất cả các cá nhân, tổ chức đang hợp tác làm việc với công ty.

Sau khi bài xin lỗi của Irene được đăng tải, vị stylist/BTV thời trang cũng đã xóa "tối hậu thư" bóc "phốt" trước đó vài giờ của mình. Nhưng điều khiến cho bài "phốt" này trở nên nghiêm trọng và thu hút sự chú ý của toàn Kpop đó là bởi có rất nhiều các trợ lý, stylist, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hàn Quốc từng làm việc với các nghệ sĩ nhà SM trực tiếp bấm thả tim, bình luận, kể thêm các câu chuyện bên lề như 1 động thái "đổ thêm dầu vào lửa", chứng tỏ nạn nhân của sự việc này không chỉ có một.

Netizen yêu cầu Irene rời Red Velvet, còn đòi đưa file ghi âm cho Dispatch sau phốt xấu tính-3
Bài đăng đã bị xoá của vị stylist/BTV thời trang có thâm niên 15 năm và fan soi ra rất nhiều người làm việc trong ngành thời trang lẫn giới giải trí đã thả tim bài "bóc phốt" này

Nếu theo dõi Kpop nhiều năm, ai cũng biết rằng "phốt nhân cách" là 1 trong những điều tối kị, phải tránh xa của 1 idol, mà nhất là idol nữ. Đặc thù của Knet là "nhai đi nhai lại" và việc "phốt" của Irene đã lan rộng ra trong giới, bị chính những người cộng tác lên tiếng phản ánh thì hình tượng coi như... "xuống sông xuống bể".

Chính vì vậy mà phản ứng dành cho Irene là vô cùng gay gắt. Thậm chí nhiều người cực đoan, vì lo cho Red Velvet sẽ bị ảnh hưởng bởi Irene nên đã yêu cầu cô nàng rời nhóm để 4 thành viên có thể hoạt động trở lại.

Một số bình luận đáng chú ý của netizen sau bài đăng gián tiếp thừa nhận "phốt" của Irene:

- Cuối cùng cũng chịu lên tiếng. 

- Chắc hẳn là đã có thương lượng rồi, không biết bản ghi âm có gì nhỉ tò mò ghê. 

- Uầy hóa ra câu chuyện không hề có miếng giả trân nào luôn. 

- Có thiện cảm với Irene dã man mà nghe vụ này sốc thật, giờ nhóm này thích mỗi Wendy. Lên tiếng xin lỗi không biết có cứu nổi Red Velvet không hay lại chung số phận với f(x)

- Thế này là hết chuyện rồi đó, bản ghi âm sẽ mãi là một bí mật, dù sao thì fan vẫn đang xù lông nhím lên bênh mà, tẩy trắng chỉ là vấn đề thời gian. 

- 30 tuổi rồi đấy, chưa chịu lớn thì chịu. Có phải con nít nữa đâu trời. 

- Này thì rõ Irene sai rồi, fan giờ hoặc là nhận lỗi cùng idol, hoặc là im lặng để mọi việc lắng dần đi. Chứ cứ cối chối cãi bênh vực thì ng tổn hại chỉ có idol của mấy bạn thôi. 1 người tố cáo là đã có vấn đề, đằng này tới nhiều người trong nghề ủng hộ thì không phải là chuyện nhỏ đâu.

- Rời Red Velvet đi! 

- Rời nhóm giùm có được không? 

- Ủa xin lỗi là xong, tò mò vì bản thu âm quá. Phải nói nặng lời cỡ nào thì mới xin lỗi và giải quyết nhanh chóng thế chứ. Giờ gửi file ghi âm cho Dispatch được không?

- SM có thể cho Wendy solo như Taeyeon được không??? Chị ấy đẹp, tính tình tốt, tài năng, giọng hát hay, nội lực, thế mà chỉ push mỗi cô Irene, giờ lại ra phốt thế này, càng thương Wendy, SM đang lãng phí 1 tài năng đấy!!!!!!!

- Rồi SM debut nhóm mới, Red Velvet dễ bị như f(x)

Đây được cho là "vết nhơ khó xóa" trong suốt sự nghiệp của Irene nói riêng cũng như Red Velvet nói chung. Đặc biệt là chỉ còn 2 tháng nữa thôi, sản phẩm comeback gần nhất với đội hình đầy đủ 5 người của Red Velvet là Psycho sẽ chính thức tròn 1 năm tuổi. Kể từ sau đó Red Velvet chưa ra mắt thêm sản phẩm âm nhạc nào, chỉ có màn debut của nhóm nhỏ Irene&Seulgi không đủ để làm thoả mãn cộng đồng fan. 

Những tưởng sau thông báo về việc hồi phục của Wendy, fan sẽ sớm được thấy Red Velvet một lần nữa trên sân khấu thì có vẻ ý tưởng này lại càng trở nên xa vời hơn bao giờ hết sau scandal nhân cách của Irene. Lận đận hết lần này đến lần khác, không biết bao giờ khán giả mới được chiêm ngưỡng một sân khấu đầy đủ cả 5 người lần nữa đây? 

Đa số fan đều đang rất lo lắng cho tương lai của Red Velvet bởi Irene vừa là trưởng nhóm vừa là visual nắm giữ vị trí quan trọng. Với "phốt" thái độ khó có thể "quay đầu" thì hình tượng của Red Velvet và 4 thành viên còn lại sẽ vô cùng ảnh hưởng. Fan của Red Velvet lúc này hẳn đang vô cùng hoang mang, họ sợ Red Velvet sẽ bị SM cho "nghỉ ngơi dài hạn" như f(x)...

Netizen yêu cầu Irene rời Red Velvet, còn đòi đưa file ghi âm cho Dispatch sau phốt xấu tính-4
Wendy mới chỉ hồi phục thôi mà sóng gió khác lại đến với Red Velvet rồi!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-yeu-cau-irene-roi-red-velvet-con-doi-dua-file-ghi-am-cho-dispatch-sau-bai-dang-xin-loi-gian-tiep-thua-nhan-phot-16220221022161079.htm

Irene (Red Velvet) red velvet

Tin tức mới nhất