Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong 'tươi không cần tưới'

Những bộ phim Hàn này chắc chắn sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của bạn!

1. Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong-soon là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với các diễn viên Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo. Trong phim, Park Bo Young vào vai Do Bong-soon - cô gái được sinh ra với một sức mạnh siêu phàm. Chỉ cần một chút bất cẩn, cô sẽ làm hỏng bất cứ thứ gì mình chạm vào. Vậy nhưng, cô nàng lại khao khát mãnh liệt được trở thành một nàng bánh bèo yểu điệu đúng chuẩn gu của anh chàng cô đem lòng yêu đơn phương In Guk Doo (Ji Soo).

Nhờ có sức mạnh siêu phàm, cô có được công việc vệ sĩ cho anh chàng tài phiệt Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik), giám đốc của một công ty trò chơi. Trái với Guk Doo, Min Hyuk hoàn toàn là một tên điên kì quặc vừa phách lối lại vô phép tắc. Bộ phim có kịch bản tốt, hài hước, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn một ngày tươi sáng hơn.

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-1

2. Khu vườn bí mật (Secret Garden)

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về Kim Joo Won, một người đàn ông dường như hoàn hảo nhưng kiêu ngạo, trẻ con và Gil Ra Im - một diễn viên đóng thế. Một hôm, họ đã đi sâu vào các ngọn núi và đi vào ngôi nhà kỳ lạ. Ngày hôm sau, họ thấy mình hoán đổi thể xác cho nhau...

Secret Garden là một trong những K-Dramas không thể cưỡng lại ngay từ tập đầu tiên và sẽ khiến bạn phải xem đi xem lại nhiều lần.

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-2

3. Lời hồi đáp 1997 (Reply 1997)

Reply 1997 tập trung vào cuộc sống của một nhóm bạn ở Busan, di chuyển qua lại giữa quá khứ của họ là học sinh trung học 18 tuổi vào năm 1997 và hiện tại của họ là 33 tuổi tại buổi họp lớp vào năm 2012, nơi mà một cặp vợ chồng sẽ thông báo rằng họ sẽ làm đám cưới. Bộ phim này kết hợp tất cả các yếu tố hoàn hảo đủ để mang tới nụ cười trên khuôn mặt của bạn.

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-3

4. Thanh xuân vật vã (Fight My Way)

Fight My Way là bộ phim lãng mạn chia sẻ những câu chuyện của hai con người trẻ tuổi, những người luôn cố gắng để có thể bước đi trên con đường mà họ mơ ước mặc dù thực tế khắc nghiệt luôn kìm hãm họ. Câu chuyện tình lãng mạn, hài hước giữa Choi Ae Ra và Ko Dong Man sẽ khiến bạn cười và cười suốt cả bộ phim!

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-4

5. Tiệm cà phê hoàng tử (Coffee Prince)

Bộ phim là câu chuyện cổ tích thời hiện đại hài hước nhưng không kém phần lãng mạn, xoay quanh hai nhân vật là Go Eun Chae - một cô gái ngỗ nghịch giỏi võ có bề ngoài giống hệt con trai và có thể làm tất cả mọi việc để lo cho gia đình. Trong khi đó, Choi Han Kyun là con cưng trong một gia đình giàu sang, có một tiệm cà phê riêng và không bao giờ tin vào một tình yêu đích thực…

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-5

6. Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo

Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo sẽ khiến khán giả "cười lăn" vì những tình huống tréo nghoe đến từ cặp đôi "oan gia" trong phim. Nàng là Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung), một cô gái trẻ luôn đấu tranh cho lẽ phải và chống lại sự bất công. Chàng là Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk), một thiên tài bơi lội, bạn cùng lớp đại học với Kim Bok Joo. Là một chàng trai có tính cách mạnh mẽ và đầy hoài bão, song Jung Joon Hyung lại luôn bị một tai nạn trong quá khứ kìm hãm năng lực...

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-6

7. Mặt trời của chàng Joo (Master’s Sun)

Đây là một câu chuyện với các yếu tố kinh dị và lãng mạn đan xen nhau. Tae Gong Sil (Kong Hyo Jin) - một cô gái có khả năng nhìn thấy ma và Joo Joong Won (So Ji Sub) - Giám đốc của một tập đoàn lớn, kẻ không tin vào bất cứ thế lực siêu nhiên nào ngoài những gì mình tận mắt chứng kiến. Hai con người với hai cá tính, lập trường hoàn toàn khác nhau bỗng dưng bị số phận kéo lại gần nhau.

Giữa những cảnh ma quái vui nhộn và một mối tình lãng mạn giữa hai nhân vật chính của chúng ta. Bộ phim này sẽ để lại cho bạn một nụ cười lớn trên khuôn mặt, tôi chắc chắn đó!

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-7

8. Vườn sao băng (Boys Over Flowers)

Mặc dù Boys Over Flowers chưa chắc chứa nhiều kịch tính như một số phim khác trong danh sách này, nhưng đây vẫn là bộ phim hay để xem khi bạn cần thư giãn. "Vườn sao băng" chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản kể về Jan Di. Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa. Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng "quậy" và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai này được biết đến như là một nhóm F4, những ai lên tiếng chống đối bốn anh chàng này đều không được "yên thân". Đây được đánh giá là một bộ phim kinh điển của Hàn Quốc.

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-8

9. Vì sao đưa anh tới (My Love From Another Star)

Phim xoay quanh câu chuyện về chàng trai ngoài hành tinh, có ngoại hình và năng lực xuất chúng sống từ triều đại Joseon khi du lịch xuống trái đất bằng UFO của mình. Bốn thế kỉ sau, anh có tình cảm với một diễn viên điện ảnh tên là Chun Song Yi. Chàng và nàng sẽ tạo nên một mối tình đầy kì diệu và phi thường này như thế nào?

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-9

10. Cô nàng xinh đẹp (She Was Pretty)

She Was Pretty là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời. Park Seo Joon sẽ vào vai Sung Joon, một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn Hwang Jung Eum sẽ vào vai Hye Jin, một cô gái xấu xí, nghèo khổ nhưng từng có quãng thời gian giàu có và xinh đẹp. Khi 2 người họ gặp nhau và nảy sinh tình cảm thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Nếu đang có 1 ngày tồi tệ thì 10 bộ phim Hàn này chính xác là dành cho bạn, xem xong tươi không cần tưới-10

Theo Tri thức xanh


Phim Hàn

Tin tức mới nhất