Nếu đây là sự thật thì đường đến vương miện 'Miss Universe 2019' của Hoàng Thùy còn 'chông gai' hơn

Thông tin Hoàng Thùy tham gia "Miss Universe 2019" vẫn chưa được xác nhận thì fan Việt đã lo lắng cho người đẹp vì điều bất ngờ này.

Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang trong tiến trình thương thảo để chọn ra quốc gia đăng cai Miss Universe 2019. Những thông tin được đồn đoán ban đầu rằng Miss Universe sẽ được tổ chức tại xứ sở kim chi, kéo theo đó là sự kiện lần đầu tiên quốc gia Triều Tiên cử đại diện tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Nhưng mới đây, theo một nguồn tin lan truyền trong cộng đồng fan sắc đẹp, ngoài Hàn Quốc còn có Philippines và Brazil cũng mong muốn đăng cai cuộc thi trong năm nay. Hiện tại, cả ba nước đang trong quá trình đàm phán với tổ chức MUO.

Nếu đây là sự thật thì đường đến vương miện Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy còn chông gai hơn-1

Chủ tịch Luis Chavit Singson ở Hàn Quốc chia sẻ: “CEO. Paula rất thích những nước mới xin phép đăng cai MU 2019. Bà cũng nhấn mạnh Miss Universe nên ra khỏi phạm vi Châu Á một thời gian để nâng cao tính đa dạng cũng như kết nối văn hóa ở những châu lục khác”.

Ngay khi biết được thông tin, nhiều fan Việt tỏ ra lo lắng cho mối nguy mang tên “nước chủ nhà”, đặc biệt là đối với Brazil, bởi nước này đã tìm kiếm ra một đại diện rất mạnh cho cuộc thi năm nay.

Nếu đây là sự thật thì đường đến vương miện Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy còn chông gai hơn-2

Lí do khiến xác suất lớn MUO đưa ra quyết định chọn Brazil là vì thành phố Rio de Janeiro (Brazil) được UNESCO bầu chọn là “Thủ đô kiến ​​trúc thế giới vào năm 2020”.

Sáng kiến ​​này là một phần của sự hợp tác gần đây giữa UNESCO và Liên minh kiến ​​trúc sư quốc tế (UIA), cho phép thành phố được chỉ định để tổ chức Đại hội Thế giới UIA ba năm một lần. Rio de Janeiro dự kiến ​​sẽ tổ chức một loạt các sự kiện trong suốt năm 2019 và 2020 để chuẩn bị cho đại hội thế giới này và một trong những sự kiện này có thể là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 68.

Nếu đây là sự thật thì đường đến vương miện Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy còn chông gai hơn-3

Giáo sư João Baptista Ferreira de Mello, điều phối viên của Roteiros Geográficos do Rio khẳng định: “Thành phố của chúng tôi được sử dụng để tổ chức các sự kiện tầm cỡ thế giới và nếu Hoa hậu Hoàn vũ đến đây sẽ giúp quốc gia chúng tôi tăng thêm uy tín! Chúng tôi có đủ khả năng để làm điều đó.

Miss Universe sẽ mang đến một màn trình diễn tuyệt vời với âm nhạc và văn hóa Brazil, còn gì bằng những cuộc diễu hành của các nhan sắc quốc tế trong nhịp điệu của samba. Thêm vào đó, Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2019 - JULIA HORTA (Minas Gerais) sẽ trở thành Hoa hậu chủ nhà tuyệt vời nhất - Cô ấy sẽ là tấm gương của một người đẹp Brazil thực thụ!”

Nếu đây là sự thật thì đường đến vương miện Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy còn chông gai hơn-4

Nữ nhà báo JULIA HORTA - Hoa hậu Hoàn Vũ Brazil 2019 không chỉ nhận được sự ngưỡng mộ của người dân Brazil, cô ấy còn chiếm một lượng lớn tình cảm từ fan sắc đẹp quốc tế. Là một trong những nhan sắc được đánh giá cao tại Miss Universe 2019, nếu Brazil đăng cai thực sự, với ưu thế sân nhà, việc vượt qua JULIA HORTA đối với Hoàng Thùy sẽ còn vất vả hơn nếu như người đẹp được xác định sẽ kế nhiệm H'Hen Niê tại đấu trường Miss Universe năm nay.


Theo SaoStar


Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất