Nếu tớ thích một người, mà người ta lại thích người khác, vậy tớ có nên thổ lộ không?

"Nếu tôi thích một người, mà người ta lại thích người khác, vậy tôi có nên thổ lộ không?"

Một câu hỏi thật là "xoắn não"...

Cuộc đời thật lắm trớ trêu, người thì có tình yêu trọn vẹn, người lại chẳng có gì. Đến ngay cả đứa mình thích cũng đã thích người khác thì đúng là chỉ biết khóc mà thôi. Nếu cứ im lặng thì cũng chẳng cam tâm, nhưng thử tỏ tình xem, biết đâu lại có đứa cười vào mặt bạn!

Vậy thì, "Nếu tôi thích một người, mà người ta lại thích người khác, vậy tôi có nên thổ lộ không?".

1. Tất nhiên là không! Biết kết quả không ra gì mà vẫn đâm đầu làm, thì đấy không phải mạnh mẽ, hay can đảm, mà là không - biết lượng - sức - mình đấy! (Dạt Vòm)

2. Biết lợi ích của việc yêu thầm là gì không, 1 tháng có thể chuyển đối tượng chục thằng mà không đứa nào dám mở mồm chê mình lăng nhăng. Thế nên đừng có dại mà thổ lộ nghe chưa? (Anh Quỳnh Nguyễn)

3. Theo tớ thì cậu cứ bám, bám nó đến cùng, đến khi nào nó không dám ra đường ban đêm, sợ đến mức chuyển nhà, mất cảm giác vào con gái, mỗi lần nhắc đến tên là sợ xanh người... vậy đó. Chúc cậu may mắn!

4. Thế thì phải tìm hiểu xem người bạn ấy thích có thích lại bạn ấy không. Nếu không thì tỏ tình ngay với người ta đi. Hoặc đợi bạn ấy bị đứa kia từ chối thì ra mặt an ủi để bạn ấy cảm động... (Phương Phương)

5. Theo mị thì là nên tỏ tình. Nhưng phải nói sao cho thật ngầu vào, kiểu như "Cậu đừng tưởng tớ thích cậu, mà cậu thích người khác thì tớ không dám thổ lộ nhé! Tớ thổ lộ xong rồi đấy, cũng quên cậu luôn rồi. Chào!" (Phương Anh)

6. Bạn có ăn một món ăn khi biết trước là mình ăn vào sẽ đau bụng không? À, vẫn có thể nếu bạn muốn sướng miệng. Nhưng trong trường hợp này thì không có chỗ nào sướng cả. Nhẹ lòng là khi bạn buông ra được, từ bỏ được chứ không phải cứ nói ra là xong. Nói ra rồi có khi còn đem lại nhiều phiền phức hơn. (Phương Anh)

7. Chờ nó chia tay với đứa kia cái đã rồi sau đó sẽ diễn vai "Âm thầm bên Anh/Em" hoặc vai "Phía Sau 1 Cô Gái/Chàng Trai". Chúc bạn may mắn! (Amber Pham)

8. Đừng có mà tỏ tình. Dây dưa mãi với người ta cũng không làm người ta thích mình đâu. Tỏ tình xong sẽ bị xa lánh, mà cái viễn cảnh người ta bị từ chối xong mình vào an ủi có khi còn bị xếp vào kiếp bạn bè chí cốt đó! (Trí Lân)

9. Cứ thử 1 lần đi, có mất gì đâu. Chị gái mị hồi vào lớp đại học có thích anh lớp trưởng nhưng anh đấy yêu người khác. Rồi một anh khác lại thích chị của mị. Anh đấy tỏ tình và nói nếu chị từ chối thì vẫn sẽ theo đến khi nào đồng ý cơ mà. ( Nguyễn Thanh Phương)

10. Đừng tỏ tình, đây là kinh nghiệm xương máu của tớ đấy. Vì khi bạn tỏ tình rồi, nó sẽ đem bạn ra làm trò cười cho thiên hạ đó, còn mang tiếng là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người ta nữa... (Xa Ta Ra Đi)

Vậy còn bạn thì sao? Hãy commnet bên dưới nhé!
 


Theo Trí thức trẻ


Tình yêu

Tin tức mới nhất