Clip: Cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm dùng súng cao su bắn vào mặt vì 'tranh giành địa bàn' ở Hà Nội

Cho rằng cụ L. đến tranh địa bàn làm ăn, gã xe ôm dùng súng cao su bắt vào mặt, bụng sau đó lao vào hành hung cho đến khi cụ ông gục xuống.

Sáng nay (12/11), trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cụ ông khoảng 80 tuổi chạy xe ôm bị đánh trọng thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nơi xảy ra sự việc là ở ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội. 

Người đăng tải nội dung cho biết: "Sáng sớm ra mà bực quá, phải đỗ lại gọi công an. Ông cụ trong hình 80 tuổi bị tai biến mới khỏi được gần năm nay.

Có mỗi 1 anh con trai thì bị chết lâu rồi, giờ còn mỗi 2 ông bà già với nhau. Vừa mang xe ra đứng ở ngã tư để chạy xe ôm được 1 ngày. Đến ngày thứ 2 bị thằng kia ra đuổi đánh không cho đứng".

Theo tài khoản facebook trên, ông cụ chạy xe ôm bị đánh ngã ra đất rồi bị đạp lên người... Sau đó người dân can ngăn vụ việc mới dừng lại. Cụ ông chảy nhiều máu, được đưa vào Bệnh viện 354 chữa trị.

Clip: Cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm dùng súng cao su bắn vào mặt vì tranh giành địa bàn ở Hà Nội-1

Clip: Cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm dùng súng cao su bắn vào mặt vì tranh giành địa bàn ở Hà Nội-2
Cụ ông 80 tuổi bị người đàn ông đội mũ bảo hiểm đã dùng súng cao su bắn vào mặt chảy máu đầm đìa

Nhận được tin báo, công an phường Cống Vị, quận Ba Đình đã vào cuộc xử lý vụ việc, mời người đàn ông lên trụ sở làm việc. 

Công an phường thông tin thêm, nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu, người nhà của người lái xe ôm hiện cũng có mặt để chăm sóc cụ.

Trả lời trên Infonet, lãnh đạo Công an phường Cống Vị cho biết cụ ông tên Dương Đức L., 80 tuổi, trú tại phường Liễu Giai. Cụ L. bị người đàn ông tên Phạm Ngọc Lân (SN 1974) dùng súng cao su bắn vào mặt, bụng. Lân sau đó tiếp tục lao vào hành hung cho đến cụ ông ngã xuống đường.

Cụ L. bị gãy xương sườn và đa chấn thương trên người.

Clip: Cụ ông 80 tuổi bị gã xe ôm dùng súng cao su bắn vào mặt vì tranh giành địa bàn ở Hà Nội-3
Cụ L. bị đánh gãy xương sườn, đang được điều trị tại bệnh viện

Cụ Nguyễn Thị Thơm (vợ cụ Lâm) cho VietNamNet biết cụ chạy xe ôm đã lâu, từ năm ngoái đến nay bị ốm nên thời gian gần đây mới chạy lại.

"Ông nói mang xe ra đường làm cho đỡ buồn chán, sáng nay họ bảo ông đi chỗ khác, ông bảo đứng đây không ảnh hưởng đến ai. Rồi có người lao vào đánh, dùng súng cao su bắn vào thái dương ông rồi đấm, đá khiến ông rạn xương sườn, răng của ông bị lung lay", cụ Thơm kể. 

Hiện cụ Lâm chỉ ăn được ít cháo loãng, sức khỏe yếu.

Công an phường Cống Vị vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


xe ôm hành hung

Tin tức mới nhất