Địch Lệ Nhiệt Ba mê hoặc khán giả bằng nhan sắc đỉnh cao

Người đẹp Tân Cương thu hút sự chú ý qua trailer mới của ''Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư''.

Phần hai của Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa vừa công bố ngày lên sóng chính thức là 22/1 trên kênh Tencent. Hoàn thành từ 2019 nhưng khán giả phải chờ đợi khá lâu mới được thưởng thức Chẩm thượng thư. Đoàn phim cũng tung ra trailer mới hé mở "tam sinh tam thế" nhiều đau khổ của cặp đôi chính.  

Qua trailer, khán giả được chiêm ngưỡng nhiều tạo hình xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhan sắc của mỹ nhân Tân Cương không khiến người xem thất vọng. Trước đó, Cao Vỹ Quang bị chê già, không tương xứng với Địch Lệ Nhiệt Ba, tuy nhiên khi đổi tạo hình khác, Đông Hoa Đế Quân nhận được nhiều lời khen. Phim cũng được xây dựng bối cảnh thần tiên, hiệu ứng đẹp mắt.

Địch Lệ Nhiệt Ba mê hoặc khán giả bằng nhan sắc đỉnh cao-1

Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất, kể về chuyện tình duyên trắc trở kéo dài suốt 2.000 năm giữa Bạch Phượng Cửu - Đế cơ của Thanh Khâu và Đông Hoa Đế Quân - Tôn thần của Thái Thần cung. Trong phần Thập lý đào hoa, Phượng Cửu và Đông Hoa chưa có được cái kết viên mãn, Chẩm thượng thư sẽ tiếp tục khắc họa những thăng trầm trong chuyện tình của họ.

Địch Lệ Nhiệt Ba mê hoặc khán giả bằng nhan sắc đỉnh cao-2

Ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang, Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư còn có sự góp mặt của các diễn viên: Trần Sở Hà, Quách Phẩm Siêu, Lưu Vũ Hân, Lưu Nhuế Lân, Hoàng Tuấn Tiệp...

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/dich-le-nhiet-ba-me-hoac-khan-gia-bang-nhan-sac-dinh-cao-4044617.html

tam sinh tam thế chẩm thượng thư Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao