'Ngả nón' với màn phát hiện chồng ngoại tình tinh vi, 1 sợi tóc làm nên 'oan nghiệt'

Chỉ vì một sợi tóc, cô vợ lôi ra cả tá bằng chứng khẳng định chồng lừa dối mình và quyết định ly hôn.

Có nhiều bà vợ tỏ ra hiền lành bởi họ không muốn làm người vợ hung dữ. Họ luôn muốn người đàn ông của mình phải chủ động và không bao giờ được phản bội vợ. Và vì thế mà có nhiều anh chồng làm việc khuất tất, tưởng sẽ qua mắt được vợ của mình ai ngờ...

Một ngày đẹp trời anh nhận tin sét đánh: "Chúng ta ly hôn đi, em viết sẵn đơn rồi". Anh bàng hoàng không hiểu chuyện gì xảy ra, ai ngờ, vợ anh đã phát hiện mọi bí mật của chồng và nắm trong tay bằng chứng chồng ngoại tình rõ mồn một.

Câu chuyện của cô vợ dưới đây một lần nữa minh chứng, không thể đùa cợt với tài trinh thám của các bà vợ:

Ngả nón với màn phát hiện chồng ngoại tình tinh vi, 1 sợi tóc làm nên oan nghiệt-1

"- Ly dị đi anh, con tôi tôi nuôi, nhà mỗi đứa 1 cái, xe anh mua trước hôn nhân là của anh.

- Ơ em bị sao vậy, đang yên đang lành đòi ly dị?

- Hôm qua anh đi đâu?

- Đi làm chứ đi đâu, em bị hâm à!

- Đi làm sao trên xe anh có sợi tóc phụ nữ?

- Tóc của em chứ ai, em ngồi xe anh chứ ai, hâm à".

Chỉ vì sợi tóc dính trên yên xe, cô vợ khẳng định chồng mình ngoại tình. Tuy nhiên, anh chồng khăng khăng đó là tóc của vợ và khẳng định mình bị oan. Nhưng vợ tiếp tục đưa ra bằng chứng phản bác:

Ngả nón với màn phát hiện chồng ngoại tình tinh vi, 1 sợi tóc làm nên oan nghiệt-2
Ngoại tình là tội khó tha thứ (ảnh minh họa)

"Tóc tôi là tóc tơ, không phải tóc to như vậy, càng không có màu xanh rêu".

Chưa dừng ở đó, vợ tiếp tục chỉ ra bằng chứng dựa vào chiếc cavat: 

"Cavat lúc đi tôi thắt cho anh 1 kiểu lúc về lại 1 kiểu. Anh làm gì mà phải tháo cavat ra. Áo sơ mi lúc đi tôi sơ vin cho anh bên trong quần con, sao lúc về lại sơ vin bên ngoài quần sịp. Anh đã làm gì mà phải cởi áo ra".

Quả là một bà vợ cao thủ, đánh dấu cả chiếc cavat để kiểm tra chồng. Anh chồng lúc này hơi cứng họng nhưng vẫn lấy lý do là đi vệ sinh thì bị vợ móc mỉa: 

"Tôi biết kiểu gì anh chẳng nói thế. Cúc áo của anh tôi ấn cả cúc bấm, sao về lại không thấy búc bấm bị bung ra. Lẽ nào anh đi vệ sinh phải cởi cả áo. Thắt lưng anh tôi thuận tay trái phải vòng từ trái qua, sao lúc về lại vòng từ phải qua. Đi vệ sinh mà phải cởi cả thắt lưng ra à. Tất của anh, tôi đi bên trái sang phải, phải sang trái. Sao lúc về phải sang phải, trái sang trái. Ủa anh đi đâu mà phải cởi cả tất, cả quần, cả thắt lưng, cả áo, cả cavat? Lần sau ăn vụng phải biết chùi mép nhé".

Đúng là "ăn vụng không biết chùi mép" và lúc này thì anh chồng hết thuốc chữa. Cuối cùng cô vợ tuyên bố đanh thép, kết thúc cuộc hôn nhân: "Quần áo anh tôi cho vào vali rồi, về lấy rồi cút đi".

Cuối cùng, người chồng cũng phải cúi đầu nhận tội, van xin vợ tha thứ cho mình: "Anh xin lỗi. Anh thề đây là lần cuối cùng. Em đánh chửi anh gì cũng được, xin em đừng bỏ anh".

Đúng là, đối với các bà vợ đặc biệt các bà vợ còn yêu chồng thì việc phát hiện ngoại tình chính là điều dễ dàng nhất. Một người mà họ quan tâm, yêu thương thì nhất cử nhất động của người đó sẽ nằm trong tầm tay của họ.

Đàn ông sẽ không tưởng tượng được khi đó phụ nữ sẽ làm những việc gì đâu nhé. Đừng bao giờ nghĩ có thể qua mắt được vợ của mình. Còn nếu không muốn vợ phát hiện thì điều duy nhất chính là không được ngoại tình, hãy suốt đời thủy chung. 

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-non-truoc-man-phat-hien-chong-ngoai-tinh-tinh-vi-cua-co-vo-tre-n-240268.html

ly hôn Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất