Ngắm bộ ảnh Đoàn Việt Phương hóa thân thành ‘lãng tử bolero’

Để lại nhiều ấn tượng qua các tiết mục đặc sắc và đầu tư nghiêm túc trong cuộc thi Thần tượng Bolero, mới đây Đoàn Việt Phương học trò Ngọc Sơn đã tung bộ ảnh theo phong cách sang trọng đậm chất Bolero.

So với những năm trước, đây là khoảng thời gian mà Đoàn Việt Phương đã sự lột xác mạnh mẽ, anh cho biết, đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, anh sẽ sống hết mình với âm nhạc và sẽ biến hóa ở nhiều hình ảnh khác nhau nhưng vẫn chú trọng theo hướng sang trọng, lịch lãm.

Nam ca sĩ cũng hé lộ, sau khi bước ra khỏi chương trình Thần Tượng Bolero anh sẽ cho ra mắt 2 album Bolero, một theo phong cách acoustic và một mang đậm màu bolero kinh điển. Bên cạnh đó, "hotboy" team Ngọc Sơn sẽ tổ chức một mini liveshow để cám ơn những người đã yêu mến và ủng hộ anh trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Trong liveshow của riêng mình, Đoàn Việt Phương sẽ tập hợp những ca khúc bolero tiêu biểu ngày xưa được khán giả yêu mến, các ca khúc sẽ không mới về nội dung nhưng mới ở cách thể hiện, cách dàn hơi, nhả chữ, chuyển giọng khi biểu diễn sao cho mộc mạc, chân chất cũng như cách thức ra mắt.

Cùng với đó, Đoàn Việt Phương sẽ mời những anh chị ca sĩ quen biết để góp mặt thêm những tiết mục cho liveshow của mình.

Trước đó, tại chương trình Thần Tượng Bolero, trải qua các vòng thi Đoàn Việt Phương luôn là giọng ca được đánh giá rất cao. Mỗi đêm thi, không chỉ HLV Ngọc Sơn mà HLV Như Quỳnh hay Quang Lê đều dành những lời khen có cánh cho "hotboy bolero".

Đoàn Việt Phương đã vượt qua những đối thủ nặng ký để có mặt tại đêm Loại trực tiếp. Và anh là một trong những thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua những tiết mục đặc sắc và đầu tư nghiêm túc.
 
Tấn Tài

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-bo-anh-doan-viet-phuong-hoa-than-thanh-lang-tu-bolero-n-153474.html

Tin tức mới nhất