Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn

"Con trai cũng phải biết nấu, sau này 'hầu' mấy em", lời nhắc nhở quý tử của ngôi sao họ Hồ khiến ai nghe cũng phải bật cười.

Cách đây ít phút, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khoe một đoạn clip ngắn thu hút sự chú ý trên Instagram. Trong clip, con trai nữ ca sĩ - bé Subeo đang miệt mài làm bánh ngọt. Dáng vẻ hăng say và những biểu cảm dễ thương của nhóc tỳ 9 tuổi khiến ai nhìn cũng thích thú. 


Clip: Khoảnh khắc Subeo hăng say làm bánh được mẹ Hà Hồ ghi lại.

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-1
Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc Subeo đích thân vào bếp: "Khi em đòi ăn pancake... Muốn ăn thì lăn vào bếp thôi nè".

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-2
Dáng vẻ miệt mài của Subeo khi đánh bột.

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-3
Cậu bé rất khéo léo đổ bột vào khay làm bánh. Thấy vậy, Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ: "Con trai cũng phải biết nấu, sau này 'hầu' mấy em". Lời nhắc nhở quý tử của ngôi sao họ Hồ khiến ai nghe cũng phải bật cười.

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-4
Và đây là thành quả thơm ngon của Subeo. Người mẹ không quên bật mí: "Thành quả của cậu, về quê mà không ăn bánh lọc, cứ đòi ăn pancake. Cũng may quán của nhà trồng được cho cậu quậy". 

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-5
Giờ phút tận hưởng thành quả đã đến. Mới 9 tuổi nhưng đã biết làm nhiều việc bếp núc, Subeo nhận được nhiều lời ngợi khen. 

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-6
Mặc dù được sinh ra trong nhung lụa nhưng có thể thấy Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La không quá nuông chiều Subeo. Thay vì ăn không ngồi rồi, cậu bé vẫn tự làm một số việc phù hợp với độ tuổi. Trước đó, Subeo còn đồng hành cùng mẹ trong rất nhiều chuyến đi từ thiện.

Subeo là trái ngọt hôn nhân duy nhất của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La trước khi cả hai đường ai nấy đi. Là quý tử của đại gia phố Núi và "Nữ hoàng giải trí" nên nhóc tỳ này thu hút sự quan tâm của dư luận từ khi mới lọt lòng. Cặp đôi đình đám một thời cũng không có tư tưởng giấu giếm hình ảnh con cái trước công chúng. 

Gia đình có điều kiện nên Subeo từ nhỏ đã theo học tại môi trường giáo dục quốc tế. Cậu bé có thể nói tiếng Anh trôi chảy. Theo chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, Subeo có cá tính nhưng không thuộc vào thể loại ngang bướng, ngược lại khá sâu sắc so với độ tuổi, biết nhường nhịn và san sẻ với mọi người. 

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-7
Subeo là quý tử sinh ra trong nhung lụa.

Hiện tại, nhóc tỳ nhà Hà Hồ đã tròn 9 tuổi. Thời gian gần đây, Subeo gây bất ngờ với thân hình lớn phổng phao. Cậu bé được cho là thừa hưởng chiều cao và đôi chân dài lý tưởng từ người mẹ nổi tiếng. 

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-8Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-9
Subeo đang phát triển rất mạnh về chiều cao.

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-10
Vóc dáng phổng phao của nhóc tỳ nổi tiếng. Nổi bật vẫn là cặp chân dài kế thừa từ mẹ Hồ Ngọc Hà.

Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-11Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-12Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-13Ngắm Subeo miệt mài làm bánh, Hồ Ngọc Hà không quên nhắc nhở quý tử một câu khiến ai nghe cũng hết hồn-14
Một số hình ảnh cao lớn bất ngờ ở thời điểm hiện tại của con trai Hà Hồ.

T.K
Theo Vietnamnet


Subeo Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao