Ngân 98 bị tung clip ‘nóng' cực sốc trên web lạ, sẵn sàng nhận ‘phốt’ lớn nhất cuộc đời

Hot girl sinh năm 1998 tỏ ra khá hoang mang khi clip nóng của cô bị đăng lên một trang web lạ.

Ngân 98 bị tung clip ‘nóng cực sốc trên web lạ, sẵn sàng nhận ‘phốt’ lớn nhất cuộc đời-1

Võ Thị Ngọc Ngân được cư dân mạng biết đến với cái tên Ngân 98 (SN 1998, TP.HCM). Cô gái 9X được nhiều người gắn với mác "gái hư" bởi những hình ảnh sexy, táo bạo và phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội.

Sau scandal chia tay Lương Bằng Quang, quỵt tiền thuê nhà mới kịp lắng xuống thì mới đây cô nàng lại trở thành cái tên “sáng nhất” mạng xã hội khi chia sẻ về việc cô bị tung clip nhạy cảm trong chiếc điện thoại mà cô đã từng bị cướp .

Cách đây vài tháng, Ngân 98 bị cướp điện thoại, bên trong có chứa nhiều ảnh nude và clip riêng tư. Sau đó, người đẹp quê Bình Định “không một ngày bình yên” khi liên tục bị nhiều người lạ gây áp lực, nhắn tin tống tiền.

Ngân 98 bị tung clip ‘nóng cực sốc trên web lạ, sẵn sàng nhận ‘phốt’ lớn nhất cuộc đời-2
Tin nhắn tống tiền Ngân 98 nhận được

Cô từng chia trên 2Sao: “Ngân là một người rất thích sexy và Ngân rất thích quay lại khoảnh khắc sexy của mình, đôi khi còn hơn những clip lộ của hot girl trên mạng.

À! Ngân từng mất một cái điện thoại rồi và trong cái điện thoại đó có rất nhiều hình ảnh, clip sexy. Giờ Ngân không biết nó đang ở đâu và Ngân không biết ngày nào nó bị lộ ra nữa. Hy vọng nó đã bị thiêu tán rồi!”.

Ngân 98 bị tung clip ‘nóng cực sốc trên web lạ, sẵn sàng nhận ‘phốt’ lớn nhất cuộc đời-3
Ngân 98 kiên quyết không dính bẫy, thỏa hiệp với kẻ xấu

Theo thông tin trên Sao Star, từ khi bị mất điện thoại, “hot girl thị phi” liên tục nhận được những tin nhắn tống tiền, dọa tung clip nhạy cảm của cô lên mạng. Thậm chí còn yêu cầu cô nàng chuyển 300 triệu đồng để nhận lại chiếc điện thoại, đồng thời các ảnh và clip cũng bị xóa vĩnh viễn.

Tuy liên tục bị làm phiền và cũng suy nghĩ về những dữ liệu bên trong chiếc điện thoại ấy nhưng Ngân 98 kiên quyết không dính bẫy, thỏa hiệp với kẻ xấu. Cô cũng không nghĩ đến việc nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ mình. “Tôi nghĩ mình tự giải quyết được vấn đề này. Chuyện cũng không có gì to tát”, cô thẳng thắn chia sẻ.

Ngân 98 bị tung clip ‘nóng cực sốc trên web lạ, sẵn sàng nhận ‘phốt’ lớn nhất cuộc đời-4
Ngân 98 thường bị chỉ trích vì hình ảnh khoe thân quá đà

Và mới đây, Ngân 98 chia sẻ trên Dân Việt rằng, kẻ xấu đã đăng clip nhạy cảm của cô lên một trang web lạ. “Tôi nhất quyết không đưa tiền chuộc cho bọn họ nên họ không nhắn tin cho tôi nữa. Họ đăng clip của tôi lên một trang web nào đó. Nhiều người đã chụp màn hình lại và gửi tôi xem nhưng không cho đường link”, Ngân 98 cho hay.

Hiện tại, hot girl sinh năm 1998 tỏ ra khá hoang mang về những người gây áp lực cho cô. Hot girl quê Bình Định tiết lộ: “Đó là đoạn clip quay một mình tôi, khá sốc đó. Tôi chỉ lo sợ gia đình thấy sẽ bị sốc. Tôi nhất quyết không khóa Facebook. Tôi không để mình mắc bẫy của kẻ xấu. Tôi phải cố gắng vượt qua khoảng thời này. Tôi đã chuẩn bị tinh thần cho cái phốt lớn nhất của cuộc đời mình”.

Ngân 98 bị tung clip ‘nóng cực sốc trên web lạ, sẵn sàng nhận ‘phốt’ lớn nhất cuộc đời-5

Ngân 98 được dân mạng biết đến khi quay clip cùng cô bạn thân Mon 2k khởi xướng cho "đại chiến vòng 1". Hai cô nàng mạnh miệng chê phe ngực lép rồi nhận về không ít gạch đá.

Trên trang cá nhân, Ngân 98 luôn khoe những hình ảnh hở hang khoe vòng 1 đẫy đà khiến nhiều người nóng mắt. Cô nàng từng thử sức tại vòng casting The Face mùa 2 và bị bóc mẽ là sở hữu nhan sắc không lung linh như trên mạng.

Theo GĐVN


Ngân 98

Tin tức mới nhất