Ngân 98 lại gây nhức mắt, diện váy lưới xuyên thấu 'hở toang hoác' từ trên xuống dưới

Vẫn biết bạn gái Lương Bằng Quang thích diện đồ hở bạo nhưng bức ảnh mới đây của hot girl gốc Bình Định vẫn gây tranh cãi.

Ngân 98 nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội từ những hình ảnh khoe thân phản cảm và phát ngôn gây tranh cãi. Sau khi yêu đương với Lương Bằng Quang, cô nàng bắt đầu công việc DJ nhưng thường xuyên nhận chỉ trích vì vô tư khoe chuyện "giường chiếu".

Tháng 7/2020, cô bị phạt cấm diễn 4 tháng khi mặc bikini phản cảm đi diễn ở bar. Thời gian qua, không thiếu những bức ảnh Ngân 98 khoe ảnh diện đồ hở bạo, lộ cả vùng nhạy cảm. 

Ngân 98 lại gây nhức mắt, diện váy lưới xuyên thấu hở toang hoác từ trên xuống dưới-1

Điển hình mới đây, hot girl ngực khủng tiếp tục tung bức hình không thể phản cảm hơn khi diện một chiếc váy lưới xuyên thấu. Ngoài lộ vùng nhạy cảm ở vòng 1, 9X còn hở nguyên vòng 3 trước ống kính.

Bức ảnh mặc cũng như không này lập tức gây tranh cãi gay gắt. Dù bị chỉ trích nhưng bạn gái nhạc sĩ họ Lương không mấy bận tâm.

Ngân 98 lại gây nhức mắt, diện váy lưới xuyên thấu hở toang hoác từ trên xuống dưới-2
Ngân 98 livestream mỉa mai những người từng chê trách mình.

Cách đây ít ngày, khi bị chê trách chuyện ăn mặc hở hang, 9X từng lên tiếng phản pháo. Cô nói: "Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giật bồ của ai hết", cô nói.

Qua đây cô cũng khẳng định đừng nên trông mặt mà bắt hình dong bởi không phải cứ khoe da thịt là không đàng hoàng và người ăn mặc kín đáo sẽ sống tử tế.

Ngân 98 lại gây nhức mắt, diện váy lưới xuyên thấu hở toang hoác từ trên xuống dưới-3

"Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi", bạn gái Lương Bằng Quang nói thêm.

9X cũng cho hay, những người chửi mình thường là hội chị em, đủ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, "thánh nữ ngực đẹp" (biệt danh Ngân 98 tự phong) chọn cách không bận tâm bởi cô yêu thân hình, vóc dáng của mình nên muốn khoe với mọi người.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngan-98-khoe-anh-dien-ao-luoi-ho-toang-hoac-tu-tren-xuong-duoi-n-241627.html

Ngân 98 hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất