'Hot girl ngực khủng' Ngân 98 bất ngờ bị tung bằng chứng ăn dơ ở bẩn, quỵt tiền thuê nhà trắng trợn

Ngân 98 cho biết, chủ nhân căn nhà đang vu khống người khác. Không có chuyện cô quỵt tiền mà trái lại người kia còn "cắn" cọc 2 tháng.

Mặc dù đã chia tay nhưng những drama xoay quanh Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Mới đây, mạng xã hội lại được phen xôn xao khi "hotgirl ngực khủng" bị tố ăn ở bừa bãi, quỵt tiền thuê nhà, còn Lương Bằng Quang lại tỏ thái độ dửng dưng dù trước đó đứng ra bảo lãnh thuê nhà cho bạn gái.

Hot girl ngực khủng Ngân 98 bất ngờ bị tung bằng chứng ăn dơ ở bẩn, quỵt tiền thuê nhà trắng trợn-1

Theo những hình ảnh và clip mà chủ nhà chia sẻ, vì nể Lương Bằng Quang nên chị đã cho Ngân 98 thuê căn hộ đối diện nơi ở của nam ca sĩ với giá ưu đãi, để phục vụ cho việc lưu trú, kinh doanh gần người yêu.

Song từ thời điểm cặp đôi chia tay, "hot girl ngực khủng" cũng biến mất cùng số tiền nhà cần phải trả. Vì quá bức xúc, chủ nhà đã tìm đến Lương Bằng Quang nhưng lại nhận được câu trả lời hết sức dửng dưng: Cả hai đã chia tay nên không liên quan.

Hot girl ngực khủng Ngân 98 bất ngờ bị tung bằng chứng ăn dơ ở bẩn, quỵt tiền thuê nhà trắng trợn-2
Chủ nhà "bóc phốt" hiện trường nơi ở kinh hoàng của hot girl thị phi.

"Nhiều lần gọi điện thoại và nhắn tin cho Ngân 98 không có hồi âm, mình quyết định thuê thợ khóa đến phá cửa. Một cảnh tượng hãi hùng trong căn hộ mà không tin nổi một hot girl lại ở dơ tàn canh. Gặp ban quản lý thì bé ở văn phòng nói bạn Ngân này ở dơ lắm, mẹ bạn từ Bình Định vô chơi dọn 4 ngày nó ăn ở bày bừa vẫn chưa xong.

Ngân không đóng phí quản lý từ tháng 2/2019, và không đóng tiền nước mấy tháng rồi nên căn hộ cúp nước cũng không sao, Ngân qua nhà Quang tắm, giặt... Bước vô căn hộ tôi mém xỉu", chủ nhà bức xúc.


Clip: Nơi ở kinh hoàng được cho là của Ngân 98.

Nghĩ Ngân 98 bản chất trẻ con nên chủ nhà không chấp nhất, song cách hành xử của Lương Bằng Quang lại khiến người này thêm phần phẫn nộ. Không chỉ chia sẻ "nó xù nợ em, không liên quan tới anh", nam ca sĩ còn khẳng khái "đòi lại quà" là nội thất trong nhà khi chủ nhà quyết định mở khóa căn hộ.

Sự việc hiện tại vẫn đang khiến cộng đồng mạng sôi sục. Nhiều người phẫn nộ vì Ngân 98 mỗi khi xuất hiện đều rất chỉn chu, thậm chí góc livestream trong căn nhà cũng được trang trí lộng lẫy nhưng sự thật ăn ở phía sau thật "tàn nhẫn". 

Trước những lời tố cáo từ chủ nhà, Ngân 98 mới đây đã phản hồi về vụ việc này thông qua trang cá nhân. Trong phần bình luận qua lại với bạn bè, Ngân 98 cho biết chủ nhân căn nhà đang cố tình bịa đặt câu chuyện, không có việc cô quỵt tiền mà trái lại người kia còn "cắn" cọc 2 tháng.

Đồng thời, "hot girl thị phi" cũng cho biết hiện trường bừa bãi kia là do có người cố tình dàn dựng để bêu xấu cô.

"Nếu em làm nhà chị ấy như vậy, chị ấy đã nói chuyện với em cho ra lẽ. Đằng này chị ấy dàn cảnh xong phốt em, rồi block em luôn, nên em không biết chuyện gì cho đến khi mọi người gửi qua cho em xem", Ngân 98 trần tình sự việc với một người chị.

Hot girl ngực khủng Ngân 98 bất ngờ bị tung bằng chứng ăn dơ ở bẩn, quỵt tiền thuê nhà trắng trợn-3Hot girl ngực khủng Ngân 98 bất ngờ bị tung bằng chứng ăn dơ ở bẩn, quỵt tiền thuê nhà trắng trợn-4Hot girl ngực khủng Ngân 98 bất ngờ bị tung bằng chứng ăn dơ ở bẩn, quỵt tiền thuê nhà trắng trợn-5
Những bình luận tố ngược chủ nhà của Ngân 98.

Tình cũ Lương Bằng Quang cũng không quên nhắn nhủ đến chủ nhà "bóc phốt" cô ăn dơ ở bẩn - quỵt tiền rằng: "Ác quá nên để tự quả báo cho biết".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-len-tieng-khi-bi-to-o-ban-va-quyt-tien-chu-nha-cu-n-190210.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất