Ngân 98 nói về clip 'nóng' với bạn trai, nghe mà rối não

Mặc dù dân mạng đã minh oan cho Ngân 98 rằng "clip nóng" chỉ là cắt ra từ Vlog cũ, nhưng hotgirl lại giải thích theo hướng không ai ngờ.

Khuya 3/8, MXH rầm rộ thông tin Lương Bằng Quang - Ngân 98 lộ clip nóng. Theo đó, clip dài 1p57s, ghi lại khoảnh khắc ái ân của cặp đôi.

Thông tin này nhanh chóng trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm, được rất nhiều fanpage, hội nhóm đăng bài, kèm theo những bình luận "xin link" khá phản cảm.

Ngân 98 nói về clip nóng với bạn trai, nghe mà rối não-1Ngân 98 nói về clip nóng với bạn trai, nghe mà rối não-2
Ngân 98 nói về clip nóng với bạn trai, nghe mà rối não-3
MXH rầm rộ clip nóng của Ngân 98 - Lương Bằng Quang.

Tuy nhiên, clip nóng được nhiều trang mạng đề cập nhanh chóng được dân mạng chỉ ra là hành động câu view.

Thực chất, đây chỉ là một phân cảnh cắt ra từ Vlog du lịch cũ của Ngân 98 - Lương Bằng Quang, ghi lại cảnh 2 người đánh răng, trêu đùa, hoàn toàn không có chuyện "mây mưa".

Ngân 98 nói về clip nóng với bạn trai, nghe mà rối não-4
Vlog du lịch từ 2019 của cặp đôi, bối cảnh tương đồng với những hình ảnh phía trên.

Mặc dù cộng đồng mạng đã "minh oan" cho Ngân 98, rằng "clip nóng" chỉ là cắt ra từ Vlog du lịch cũ, nhưng hotgirl mới đây phân trần theo hướng không ai ngờ.

Bác bỏ thông tin lộ clip nóng đang lan truyền, hotgirl cũng lý giải tại sao cô và người tình vướng ồn ào.

Theo đó, Ngân 98 cho rằng vóc dáng tương đồng của Lương Bằng Quang với người đàn ông trong clip nóng chính là nguyên nhân khiến cả hai rơi vào thị phi. Tuy nhiên, nếu ai nhìn kỹ sẽ dễ dàng phát hiện ra Ngân 98 khác nữ chính trong trong clip, cô gái kia có vóc dáng đẹp hơn.

Ngân 98 nói về clip nóng với bạn trai, nghe mà rối não-5
Ngân 98 phân trần nghi án lộ clip nóng.

"Từ hôm qua tới giờ, MXH xôn sao clip nóng của Ngân 98 và Lương Bằng Quang. Trời ơi, đồn gì mà ác độc vậy, ông trong clip quay kiểu gì mà mờ vậy.

Mọi người cứ chia sẻ clip ấy rồi nói là Ngân với chú Quang dù không thấy rõ mặt. Tại ông trong clip đó cắt tóc y sì chú Quang luôn, nên nói là Ngân 98 và Lương Bằng Quang cũng phải rồi. Nhưng mà khác là bạn nữ trong clip đó có body đẹp hơn Ngân rất nhiều.

Bởi vậy số của Ngân kiểu là nó phải hot, không được chìm ấy mọi người. Clip nóng của ai, ở đâu không, từ ông A, bà C nào đó mà cứ nói của Ngân 98. Thôi để tôi chìm được không vậy, clip nóng của ai cứ gắn với Ngân 98 làm cái gì không biết.

Toàn mấy người buôn bán, dịch này ế ẩm là cứ lượm clip nóng tung lên nói là của Ngân 98 và Lương Bằng Quang để câu view. Những thể loại đó, mọi người phải cẩn thận nhé, chắc bán toàn thứ hư hỏng mới phải làm vậy", Ngân 98 gay gắt.

Tuy nhiên, lời phân trần của Ngân 98 đang "hack não" dân mạng. Nhiều người hoang mang, không hiểu cô đang nói tới "clip nóng" cắt ra từ Vlog du lịch, hay lại một clip nào khác mà nhiều người không biết...

Ngân 98 nói về clip nóng với bạn trai, nghe mà rối não-6
Ngân 98 - Lương Bằng Quang.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-phan-tran-clip-hot-voi-ban-trai-cang-nghe-cang-roi-nao-n-272043.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao