Ngân 98 yêu cầu Facebooker vô văn hóa học tập comment 'chỉ ở nhà nội trợ và sex bằng tình yêu'

Bạn gái Lương Bằng Quang tâm đắc với 1 comment về mình và cho biết: "Người hiểu biết và trải đời đây nhé, các mẹ vô văn hóa nên học theo".

Ngày 27/5, Ngân 98 làm nóng showbiz Việt khi chia sẻ về quan điểm sống. Sẽ không có gì đáng nói nếu như hotgirl Bình Định không một lần nữa đề cập chuyện phòng the của Ngọc Trinh với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều.

Tuyên bố chỉ thần tượng những người giàu tự thân như Kylie Jenner và xem thường kẻ làm giàu bằng thân xác, bạn gái Lương Bằng Quang nhắc lại phát ngôn "đêm 7 ngày 3" của Hoàng Kiều, câu trả lời đình đám của tỷ phú này trên truyền thông thời điểm đang hẹn hò mẫu nội y.

Ngân 98 yêu cầu Facebooker vô văn hóa học tập comment chỉ ở nhà nội trợ và sex bằng tình yêu-1

"Những người giống như Kylie Jenner mới đáng để Ngân thần tượng và học hỏi, chứ cái kiểu 'đêm 7 ngày 3, ra vào không kể' thì dễ thôi, vì Ngân có thừa nhan sắc đây này nhưng không có đam mê nên đừng ai so sánh Ngân một cách khập khiễng như vậy nhé. Dù mấy bạn có chê Ngân đi nữa thì Ngân vẫn giữ vững lập trường là làm ăn cày bừa chân chính bằng đầu óc chứ không bằng thân xác", Ngân 98 viết.

Không chỉ vậy, Ngân 98 cũng khẳng định mình không biết Ngọc Trinh là ai dù trước đó cô từng nói "thần tượng" mẫu nội y. Bạn gái Lương Bằng Quang liền sau đó giải thích cụm từ "thần tượng Ngọc Trinh" có nghĩa là "ngồi lên cô ta".

Ngân 98 yêu cầu Facebooker vô văn hóa học tập comment chỉ ở nhà nội trợ và sex bằng tình yêu-2

Phát ngôn động chạm đã khiến Ngân 98 nhận về vô số chỉ trích. Bạn gái Lương Bằng Quang bị cho là đu bám đàn chị vì "cũng phơi thân mà không giàu có, xinh đẹp được như Ngọc Trinh".

Tuy nhiên, nhiều dân mạng ra mặt bênh vực Ngân 98 vì cho rằng cô "nói thô nhưng thật". Chuyện tình của hotgirl Bình Định với Lương Bằng Quang cũng được lôi ra làm ví dụ cho tính cách của Ngân 98.

Ngân 98 yêu cầu Facebooker vô văn hóa học tập comment chỉ ở nhà nội trợ và sex bằng tình yêu-3

"Thực tế phải nói, bé Ngân quen Lương Bằng Quang không được cái gì giá trị xứng đáng với em cả. Quá phí cho một cô bé chân tình và công sức tiền bạc để tạo ra hình hài sắc đẹp như ngày hôm nay nhưng chỉ để ở nhà làm nội trợ miễn phí cho Lương Bằng Quang và sex bằng tình yêu chứ không nhận được tiền bạc quà cáp gì giá trị cả.

Điều này chứng tỏ em không vì tiền mà bán thân như người ta. Chứ một người như em, bán thân lấy tiền thì em đã giàu ngang ngửa Ngọc Trinh rồi chứ không như bây giờ, nhìn có tiếng chứ thật không có miếng nào giá trị.

Rất thích lối sống, tính cách thẳng thật không giả tạo của Ngân dù chị thấy Ngân còn quá ngây thơ và chân thành nên đáng thương, chịu nhiều thiệt thòi.

Hiện tại em cứ sống vì tình yêu. Chỉ mong sau này em có một người đàn ông tốt bên cạnh và mang lại những thứ xứng đáng hơn với em, vì em đáng được nhận cả tình yêu chân thành và cả vật chất xa hoa giá trị", cư dân mạng phân tích.

Ý kiến này được Ngân 98 hưởng ứng tích cực. Bạn gái Lương Bằng Quang tâm đắc: "Người hiểu biết và trải đời đây nhé, các mẹ vô văn hóa nên học theo".

Ngân 98 yêu cầu Facebooker vô văn hóa học tập comment chỉ ở nhà nội trợ và sex bằng tình yêu-4
Ngân 98 xác nhận "chỉ ở nhà làm nội trợ miễn phí cho Lương Bằng Quang và sex bằng tình yêu".

Giữa thời điểm nóng, Ngọc Trinh mới đây có động thái. Đăng ảnh sexy khoe thân hình nóng bỏng, mẫu nội y ẩn ý: "Dù ai nói ngả nói nghiêng thì tôi vẫn thích tôi như thế này và bồ tôi cũng... ha ha lêu lêu".

Ngân 98 yêu cầu Facebooker vô văn hóa học tập comment chỉ ở nhà nội trợ và sex bằng tình yêu-5
Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-chia-se-ve-chuyen-chan-goi-voi-luong-bang-quang-n-223556.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất