Ngang ngược: Chồng đi đánh ghen bị nhân tình của vợ đấm đá túi bụi

Anh chồng chuẩn bị lên xe máy bỏ đi nhưng gã nhân tình vẫn lớn tiếng đôi co khiến anh ta tức giận, chống xe xuống đi lên vỉa hè chửi tiếp.

Mới đây, dân tình truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh 2 người đàn ông đánh nhau tại Hồ Tây (Hà Nội). Theo đoạn clip, sau khi bắt gặp vợ và con được một người đàn ông lạ mặt chở trên phố, người đàn ông phóng xe tới chặn lại rồi lớn tiếng chửi bới, mắng mỏ. 

Thấy vậy, vợ anh ta bước xuống can ngăn và yêu cầu chồng đi về nhưng anh ta không chịu, vẫn tiếp tục mắng chửi.

"Thằng này mày hại gia đình tao, cả đời nhà mày chết. Tao nhìn thấy con tao rồi, tao sẽ gọi công an. Mày định phá gia đình tao chứ gì. Tại sao lại gọi là chồng, cưới xin bao giờ mà lại gọi là chồng. Đi vào công an", người chồng lớn tiếng.


Sự việc được một người dân gần đó ghi lại 

Người đàn ông được cho là tình nhân của cô vợ vẫn ung dung ngồi trên xe máy. Sau đó, cô vợ bỏ lại 2 người này rồi chạy ra chỗ con nhỏ. Lúc sau, anh chồng đội mũ bảo hiểm chuẩn bị lên xe máy bỏ đi nhưng gã nhân tình vẫn lớn tiếng đôi co khiến anh ta tức giận, chống xe xuống, đi lên vỉa hè chửi tiếp. 

Thấy vậy, gã nhân tình lao lên đấm, đá túi bụi vào mặt và người anh chồng khiến anh ta ngã dúi dụi. Chứng kiến sự việc, một người phụ nữ trung tuổi gần đó chạy tới can ngăn nhưng bất thành.

Cuộc hỗn chiến diễn ra gần 1 phút, anh chồng bị đấm vào mặt chảy máu. 

Ngang ngược: Chồng đi đánh ghen bị nhân tình của vợ đấm đá túi bụi-1
Anh chồng liên tục bị gã nhân tình đấm vào mặt

Chứng kiến sự việc này, nhiều người tỏ ra vô cùng bức trước hành vị bạo lực của gã nhân tình. Hơn nữa, nhiều ý kiến bày tỏ sự bất bình khi cặp vợ chồng và người đàn ông để đứa trẻ con nhìn thấy cảnh không hay này. 

"Không biết sự tình ra sao nhưng trong tình cảm, không thể sống chung với nhau nữa thì hai vợ chồng nên giải quyết dứt điểm đừng để con trẻ phải chứng kiến cảnh cha mẹ xô xát, cãi vã như này", tài khoản M.T bày tỏ. 

Một cư dân khác lên tiếng: "Ngoại tình đã chẳng hay ho gì rồi, đằng này còn ngoại tình, đánh ghen trước mặt con nhỏ, như thế ít nhiều cũng ảnh hưởng đến suy nghĩ của đứa trẻ".

HT
Theo Vietnamnet


đánh ghen đánh nhau Ngoại tình

Tin tức mới nhất