Ngang nhiên dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng rửa vòng 3, cặp du khách làm cộng đồng mạng sôi máu

Cặp đôi sau đó đã lên tiếng xin lỗi trước hành động sai trái của mình nhưng vẫn không khiến cộng đồng mạng nguôi giận.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền clip vô cùng phản cảm của một cặp du khách. Hình ảnh ghi lại, cô gái vô tư cúi người để bạn trai dùng nước... rửa mông cho. Bất ngờ hơn là sự việc này xảy ra ngay tại một ngôi đền trong khu bảo tồn rừng khỉ thiêng Ubud ở đảo ngọc Bali (Indonesia).

Theo tìm hiểu, nước mà cặp đôi đã dùng bắt nguồn từ suối nước thiêng - một trong những biểu tượng văn hóa, tâm linh lâu đời của Bali. Hành động này của hai du khách nhanh chóng nhận về phản ứng dữ dội từ người dân Indonesia.

Ngang nhiên dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng rửa vòng 3, cặp du khách làm cộng đồng mạng sôi máu-1

Tiến sĩ Arya Wedakarna - thượng nghị sĩ đến từ Bali cho biết, hành động của cặp đôi này là không chấp nhận được. Trang Mata Indonesia News đưa tin, khi phát hiện sự việc một số cư dân mạng Indonesia đã kêu gọi Cơ quan Di trú Bali ngăn chặn hai người nước ngoài rời khỏi hòn đảo cho đến khi họ chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Danh tính của cặp đôi này sau đó cũng nhanh chóng được truy tìm. Đó là Sabina Dolezalova và Zdenek Slouka. Họ đều là người mẫu thể hình nổi tiếng đến từ cộng hòa Séc. 

Ngang nhiên dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng rửa vòng 3, cặp du khách làm cộng đồng mạng sôi máu-2
Ngang nhiên dùng nước thiêng ở ngôi đền nổi tiếng rửa vòng 3, cặp du khách làm cộng đồng mạng sôi máu-3
Chân dung hai người mẫu gây tranh cãi với hành động phản cảm.

Sau khi nhận phải quá nhiều chỉ trích, Dolezalova và Slouka đã gửi lời xin lỗi trên Instagram: "Chúng tôi chân thành xin lỗi về video ngày hôm qua vì đã phỉ báng ngôi đền thánh và nước thánh ở Ubud. Chúng tôi thực sự không biết điều ấy. Hy vọng các bạn sẽ tha thứ cho lỗi lầm này. Bây giờ, chúng tôi đang cố tìm cách để sửa sai cho việc làm không đúng đắn ấy".

Nhưng có vẻ như sự hối lỗi này của hai người mẫu vẫn không thể khiến người dân Indonesia nguôi giận. Họ tiếp tục tấn công trang cá nhân bằng những lời chỉ trích khiến cho cặp đôi phải chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-khach-dung-nuoc-thieng-o-ngoi-den-noi-tieng-rua-vong-3-n-193006.html

hình ảnh phản cảm du khách Mạng xã hội

Tin tức mới nhất