Ngất ngây ngắm Hồ Ngọc Hà hồi teen khi cover ca khúc thả thính quốc dân 'Anh nhà ở đâu thế'

"Cũng biết là quá tuổi, nhưng đúng lúc đúng tâm trạng thế nên cho em ngân nga tí" - nữ ca sĩ cho hay.

Dù đã phát hành từ cách đây 2 tháng, sức hút của Anh nhà ở đâu thế - ca khúc debut đến từ tân binh AMEE và rapper B Ray vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV này đã cán mốc 57 triệu lượt xem trên Youtube. Không những trở thành hiện tượng gây sốt trong giới trẻ, Anh nhà ở đâu thế cũng là bản hit được các ca sĩ Vpop cover “điên đảo” với những phiên bản vô cùng độc đáo.


MV "Anh nhà ở đâu thế" - AMEE.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng nhập hội và khiến trái tim người hâm mộ “loạn nhịp” với khoảnh khắc cô nàng ngân nga theo giai điệu đáng yêu. Đang ngồi trên ô tô, người đẹp họ Hồ cho phát giai điệu quen thuộc của Anh nhà ở đâu thế, sau đó liên tục hát theo và khoe nhan sắc quyến rũ cùng loạt biểu cảm nhí nhảnh.


Hồ Ngọc Hà cover ca khúc "thả thính quốc dân" với loạt biểu cảm hết sức đáng yêu.

Trên trang cá nhân Instagram, giọng ca Cả một trời thương nhớ thích thú chia sẻ: “Cũng biết là quá tuổi, nhưng đúng lúc đúng tâm trạng thế nên cho em ngân nga tí. Mượn giọng nha bé @ameemee_m”.

Ngay lập tức, đoạn story ngắn của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh những ý kiến thích thú với khoảnh khắc đời thường gần gũi của Hà Hồ, không ít người “phát sốt” với ngoại hình ngày càng nhuận sắc và dáng vẻ hồi teen của cô. Ngay cả chủ nhân ca khúc – nữ ca sĩ AMEE cũng không giấu nổi sự phấn khích phải thốt lên: “You’re so beautiful (xinh đẹp quá chị ơi)”.

Ngất ngây ngắm Hồ Ngọc Hà hồi teen khi cover ca khúc thả thính quốc dân Anh nhà ở đâu thế-1
Nhan sắc gây thương nhớ của nữ ca sĩ khiến dân tình không ngừng xuýt xoa.

Sau màn cover đầy đặc biệt của Hồ Ngọc Hà, các fan đều rất mong muốn nữ ca sĩ sẽ tiếp tục đăng tải thêm thật nhiều bản cover khác trên trang cá nhân.

Ngất ngây ngắm Hồ Ngọc Hà hồi teen khi cover ca khúc thả thính quốc dân Anh nhà ở đâu thế-2Ngất ngây ngắm Hồ Ngọc Hà hồi teen khi cover ca khúc thả thính quốc dân Anh nhà ở đâu thế-3
Người hâm mộ để lại hàng trăm bình luận dưới bài đăng mới nhất của Hồ Ngọc Hà

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Amee Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất