Ngẫu hứng cover '4 chữ lắm', con trai nghệ sĩ Hương Dung bất ngờ được mai mối cho nữ nhân viên nhà hàng

Hà Duy và nữ nhân viên nhà hàng đã có màn kết hợp cực kỳ ăn ý khi cùng song ca "4 chữ lắm".

Hà Duy từng được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21… Nhưng sau đó, anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. Hiện Hà Duy đang là cơ trưởng của một hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam.

Không chỉ đẹp trai, diễn xuất giỏi,... con trai nghệ sĩ Hương Dung còn sở hữu giọng hát cực hay dù không được đào tạo bài bản. Điều này được chính Hà Duy chứng minh qua đoạn clip trổ tài cover ca khúc 4 chứ lắm (Trúc Nhân) mà anh đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

Giây phút ngẫu hứng được chàng phi công trẻ ghi lại trong lúc đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng sang trọng.


Hà Duy cover cực "sung" cùng nhân viên nhà hàng.

Hà Duy và nữ nhân viên nhà hàng đã có màn kết hợp cực kỳ ăn ý. Bởi vậy, ở phần bình luận, bạn bè liên tục "đẩy thuyền" để Hà Duy xin số cô nhân viên. Sau khi chia sẻ clip lên Facebook, Hà Duy cũng nhận được cơn mưa lời khen.

Hà Duy từng công khai mối tình đẹp bên nữ giảng viên nổi tiếng Âu Hà My. Họ đã tổ chức dạm ngõ vào tháng 5, đi thử váy cưới và có kế hoạch kết hôn vào tháng 12/2018. Tuy nhiên không lâu sau đó, cặp đôi khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn.

Hậu chia tay, trong khi Hà My đi lấy chồng thì Hà Duy vẫn "lẻ bóng đi về". 

Nana
Theo Vietnamnet


Hà Duy cover

Tin tức mới nhất