Ngày 29/11: 4 tuổi ngồi ngồi im tiền đến cửa, 'ngồi mát ăn bát vàng'

Ngày 29/11 xin được chúc mừng 4 con giáp gặp vận phát tài, kiếm được khoản tiền khủng nhờ được Thần Tài nâng bước.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi đón chào ngày mới với một tinh thần phấn chấn, lạc quan, làm việc gì cũng hào hứng, sôi nổi mà nhận được không ít sự thán phục đến từ đồng nghiệp. 

Ngày 29/11: 4 tuổi ngồi ngồi im tiền đến cửa, ngồi mát ăn bát vàng-1

Bởi vậy mà con đường sự nghiệp, tài lộc từng bước thênh thang, có dấu hiệu phát triển rõ rệt. Bản mệnh biết mình muốn gì, mình cần làm gì để thực hiện mục tiêu đó mà luôn cố gắng từ những việc nhỏ bé nhất. 

Người làm ăn kinh doanh vào ngày này vẫn duy trì được những mối hàng chất lượng, giá cả phải chăng, đặc biệt là nguồn khách hàng gắn bó lâu dài giới thiệu được thêm nhiều khách mới. 

Thời điểm này bản mệnh mau tranh thủ thời cơ mở rộng mối quan hệ với đối tác, khách hàng để thu về lợi nhuận lớn hơn nữa, việc mở rộng mô hình kinh doanh chỉ là sớm muộn. 

Tuổi Dần 

Tuổi Dần có một ngày hạnh phúc trào dâng nhờ được Nhị Hợp nâng đỡ mà đem đến tác động tích cực cho sự nghiệp bản mệnh. Ngày mới, Dần vận dụng được trí thông minh, tài đàm phán mà mang về tay những dự án hợp tác quan trọng. 

Ngày 29/11: 4 tuổi ngồi ngồi im tiền đến cửa, ngồi mát ăn bát vàng-2

Hôm nay cấp trên hoàn toàn tin tưởng và giao cho bạn nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, đây là cách để cấp trên đánh giá chi tiết năng lực của bạn mà từ đó hướng bạn đến vị trí thích hợp. 

Cơ hội gặp được quý nhân truyền thụ kinh nghiệm, đường đi nước bước cho bạn là rất cao, trong một cuộc gặp gỡ bất ngờ bạn có thể sẽ quen người ấy và vô tình gắn kết quan hệ công việc. 

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, vào ngày 28/11 có sao Hồng Loan cùng với Thiên Quan ghé thăm nên tuổi Dậu được hưởng những thiên khí tốt đẹp nhất mà có túi tiền rủng rỉnh hơn cả. 

Ngày 29/11: 4 tuổi ngồi ngồi im tiền đến cửa, ngồi mát ăn bát vàng-3

May mắn đến với bản mệnh ở một vài trò chơi may rủi, việc bạn trúng thưởng một món quà hay một khoản tiền có giá trị trong ngày này là rất có thể. Thế nhưng đừng thấy vậy mà chi tiêu hoang phí đâu đấy. 

Tốt nhất với số tiền này bản mệnh tính đến chuyện đầu tư, kinh doanh một lĩnh vực nào đó sẽ giúp tiền đẻ ra tiền. Bằng bản lĩnh mạnh mẽ, ham học hỏi bạn sẽ sớm thành công mà thôi. 

Tuổi Thìn 

Ngày mới, tuổi Thìn tìm được ra con đường mới, nước đi mới để khẳng định bản thân mình, gây ấn tượng với những người lãnh đạo. Những ý tưởng độc đáo, mới mẻ mà cũng không kém phần táo bạo đã cứu tập thể một bàn thua trông thấy. 

Ngày 29/11: 4 tuổi ngồi ngồi im tiền đến cửa, ngồi mát ăn bát vàng-4

Thế nên việc bạn được cấp trên tín nhiệm hay cất nhắc đến vị trí cao hơn là hoàn toàn hợp lý. Cùng với đó là tinh thần quyết tâm, cố gắng khiến quý nhân chú ý đến bạn. 

Người này chỉ cho bạn thời điểm tốt để làm việc, giới thiệu cho bạn những người cùng lĩnh vực. Đặc biệt với những ai làm kinh doanh online, ngày này đơn hàng tăng đột biến khiến bạn làm việc không kịp nghỉ tay mà vẫn không ngớt vui mừng. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2911-ngoi-mat-an-bat-vang-4-tuoi-ngoi-ngoi-im-tien-den-cua-n-328862.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất