Ngày cuối tuần, Hà Hồ - Kim Lý chiếm sóng showbiz khi chỉ vì Facebook mà ai cũng tưởng cặp tình nhân đôi ngả đã chia ly

Hồ Ngọc Hà vướng nghi án chia tay Kim Lý sau 1 năm hẹn hò; Quế Vân - Việt Anh bị nghi ngờ có quan hệ ngoài luồng... là những tin đồn sáng nhất tuần qua.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chia tay sau 1 năm yêu đương mặn nồng?

Mở đầu danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Từng được biết đến là cặp "tiên đồng ngọc nữ" và khoảng thời gian hẹn hò 1 năm mặn nồng, thế nhưng mới đây cả hai bất ngờ vướng nghi án "đường ai nấy đi".
 


Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vướng nghi án "đường ai nấy đi".


Nguyên nhân xuất phát từ việc Hà Hồ và Kim Lý bị phát hiện hủy kết bạn với nhau trên Facebook. Trước đó, cả hai thường xuyên "thả thính", dành cho nhau tình cảm mật ngọt nhau thông qua mạng xã hội. 

Không những thế, trong chuyến đi Mỹ vừa qua, người hâm mộ thấy Hồ Ngọc Hà lẻ bóng cùng con trai Subeo thay vì có mặt Kim Lý như mọi khi. Đặc biệt, dòng trạng thái đầy tâm trạng của "nữ hoàng giải trí" càng khiến tin đồn Hà Hồ - Kim Lý chia tay trở nên nóng hổi hơn. 

Cụ thể, cô viết: "Nắng trong và se lạnh. Cảm giác nhẹ bẫng, dạo chơi, đạp xe quanh biển, ngắm chim bay và yêu thương nhau... Chỉ cần thế thôi, cậu nhỉ". Giữa ồn ào tình cảm, mỹ nhân họ Hồ và nam diễn viên Hương Ga đều không có bất cứ phát ngôn nào về vụ việc. Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ẩn tình đằng sau chuyện Kim Lý hủy kết bạn với người yêu. 
 


Tuy nhiên, uẩn khúc vụ việc đều từ tài khoản Kim Lý bị hacker chiếm đoạt.


Theo đó vào đầu tháng 7, quản lý nam diễn viên thông báo tài khoản "Kim Ly" bị hacker chiếm đoạt. Đến thời điểm hiện tại, Kim Lý vẫn chưa lấy lại Facebook của mình. Điều này có nghĩa là những gì đang diễn ra trên trang cá nhân của anh là vượt tầm kiểm soát. Do đó, không thể kết luận nam diễn viên và Hà Hồ rạn nứt chỉ qua nút bấm "unfriend".

Việt Anh - Quế Vân vướng nghi án tình ái và cái kết

Đầu tuần qua, bức ảnh Việt Anh - Quế Vân rò rỉ trên mạng xã hội. Trong khoảnh khắc được chụp lại cựu chân dài và nam diễn viên Người phán xử khá tình tứ, từ đây nhiều thông tin cho rằng cả hai có mối quan hệ ngoài luồng. 
 


Hình ảnh tình tứ giữa Quế Vân - Việt Anh.


Tin đồn càng thêm cơ sở khi Hương Trần - bà xã Việt Anh lên tiếng "dằn mặt". Dù không trực tiếp nhắc tới tên Quế Vân nhưng trước những thông tin "mèo mả gà đồng" đang lan truyền trên mạng xã hội, khán giả cho rằng cô đang nhắm tới người tình tin đồn của chồng.

Đặc biệt, nhiều người tinh ý phát hiện cách đó không lâu, mỹ nhân sinh năm 1982 thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã về chuyện tình ái trên trang cá nhân. 

Sau 4 ngày vướng uẩn khúc tình ái với người lạ, Việt Anh chính thức gửi lời xin lỗi tới bà xã. Nam diễn viên viết: "Có những việc đôi lúc không thể chia sẻ ngay được. Mấy ngày qua chúng ta đã trải qua những thời điểm căng thẳng. Có lẽ giờ mẹ đã hiểu rồi đúng không. Xin lỗi mẹ Đậu nhé, đi bơi thế này đã mát mẻ chưa?". Đính kèm là hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình "cậu ấm Phan Hải". 
 


Không phải quan hệ ngoài luồng, Việt Anh - Quế Vân chỉ đang thực hiện một dự án chung cả hai tham gia.


Đồng thời, những tin đồn "quan hệ ngoài luồng" của Việt Anh và Quế Vân thực chất chỉ là sự kết hợp đầy ăn ý khi cả hai cùng tham gia một dự án. Ngay sau hình ảnh vui vẻ bên bà xã, Việt Anh đã đăng tải một đoạn video ngắn gửi đến người hâm mộ minh chứng cho sự trong sạch của mình. 

Sau tất cả, Tim đã xác nhận tin đồn ly hôn Trương Quỳnh Anh

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là "cặp đôi thị phi" Tim - Trương Quỳnh Anh. Trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, ca sĩ Tim bất ngờ tiết lộ anh và bà xã đã "đường ai nấy đi" sau nhiều tin đồn ly hôn trước đó. 
 


Tim xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh, khép lại tin đồn tình ái của cặp đôi sau thời gian dài lằng nhằng.


Chia sẻ với truyền thông, đại diện nam ca sĩ xác nhận: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

Đồng thời người này cho biết dù ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung trong nhà để tiện cho việc chăm sóc con trai Sushi. Về thời gian ly hôn và lý do quyết định chấm dứt, phía Tim từ chối trả lời.
 


Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn sống chung nhà để lo cho con trai.


Trên trang cá nhân, Tim và Trương Quỳnh Anh cũng không còn đăng tải hình ảnh chung và tham gia sự kiện cùng nhau. Trước đó, cặp ca sĩ từng gây xôn xao dư luận khi vướng nghi án đã ly hôn. Trong khi phía tòa án xác nhận đã giải quyết ly hôn cho cả hai thì phía Trương Quỳnh Anh và Tim lên tiếng phủ nhận và cho biết họ vẫn hạnh phúc. Cả hai liên tục xuất hiện tình cảm bên nhau trong các sự kiện.

Tuy nhiên, sau nhiều tin đồn về mối quan hệ sóng gió này cuối cùng công chúng đã có câu trả lời chính thức cho mình về Tim - Trương Quỳnh Anh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-kim-ly-sang-nhat-tuan-khi-bi-don-ran-nut-n-159381.html

Tin đồn của sao Kim Lý Quế Vân Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất