Ngày này 3 năm trước chính là thời khắc định mệnh của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won

Bức ảnh đã được nam danh hài chia sẻ trên trang cá nhân.

Hari Won  - Trấn Thành chính là cặp đôi hot nhất của showbiz Việt. Cả hai đã có 2 năm về chung nhà với nhau. Trước đó, Trấn Thành đã đăng tải lời chúc cũng như những bức ảnh ngọt ngào cùng với Hari Won.

Lời chúc “Cảm ơn bà xã đã đến bên anh” đã thay lời muốn nói của nam danh hài dành cho vợ của mình.

Hari Won cũng ngọt ngào chia sẻ rằng “Điều đúng đắn nhất từng làm chính là kết hôn với Trấn Thành”. Không màu mè khoe khoang, cặp đôi đang dần chứng minh cho nhiều người thấy tình yêu thật sự dành cho nhau.

Ngày này 3 năm trước chính là thời khắc định mệnh của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won-1

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Trấn Thanh đã đăng tải bức ảnh chụp 2 vợ chồng cùng với lời chia sẻ ngày kỷ niệm 3 năm quen nhau. Khán giả nhiều người vô cùng ngạc nhiên khi biết được ngày 11/1 chính là ngày Xìn - Ri quen nhau.

Ngày này 3 năm trước chính là thời khắc định mệnh của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won-2

Đã có nhiều lời chúc dành cho hạnh phúc của cặp đôi. Một số lời chúc mong rằng cả hai sẽ sớm có nhóc tì.

Ngày này 3 năm trước chính là thời khắc định mệnh của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won-3

Trước đó, chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won được xác nhận thông qua những bức ảnh chụp khoảnh khắc hôn nhau vào ngày 2/2/2016. Tại quán ăn vỉa hè, Trấn Thành và Hari Won trao cho nhau những nụ hôn tình cảm. Trấn Thành còn cẩn thận chăm sóc Hari Won, lau miệng, đút thức ăn cho cô.

Trấn Thành và Hari Won nảy sinh tình cảm khi đóng chung 1 bộ phim. Thời gian đó, Hari Won và Tiến Đạt đã chia tay. Hari nhận xét Trấn Thành là người ân cần, chu đáo và thường xuyên hỏi han trong lúc cô buồn.

Theo Saostar


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao