Nghe loạt tâm sự của các ngôi sao khi nổi tiếng, bạn chỉ mong được làm người ‘bình thường’

Đằng sau những hào nhoáng, người nổi tiếng phải chịu đựng những điều mà công chúng không hề hay biết.

Billie Eilish: “Tôi mất những năm tháng thiếu niên”

Billie Eilish nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng âm nhạc trong một thời gian ngắn, khi tuổi còn rất trẻ. Có vẻ như, việc được người người soi mói bản thân không phải là quá thích thú với cô bé.

Nghe loạt tâm sự của các ngôi sao khi nổi tiếng, bạn chỉ mong được làm người ‘bình thường’-1

Không hẳn là chia sẻ tiêu cực, nhưng Billie Eilish thừa nhận rằng cô đã mất những năm tháng thiếu niên tươi đẹp của mình khi sự nổi tiếng đến với nữ nghệ sĩ vào 13 tuổi. Billie dần cách xa bạn bè và đôi khi sợ đi tour vì phải rời xa ngôi nhà quen thuộc.

Bên cạnh đó, Billie nói cô không được chuẩn bị cho việc vụt sáng thành ngôi sao, và chẳng có ngôi trường nào đào tạo việc làm sao để thích ứng với sự nổi tiếng. Bù lại, những đêm thăng hoa trong âm nhạc giúp Billie khuây khỏa.

Gigi Hadid: Mất rất nhiều bạn bè

Nghe loạt tâm sự của các ngôi sao khi nổi tiếng, bạn chỉ mong được làm người ‘bình thường’-2

Năm 2017, Gigi Hadid tiết lộ rằng thời gian ngụp lặn trong ánh đèn sân khấu của cô đã có tác động lớn đến những mối quan hệ bạn bè: “Tôi đã mất rất nhiều bạn bè vì tôi quá bận rộn trong một khoảng thời gian, và họ không thể liên lạc với tôi được. Và khi tôi xuất hiện, tôi cảm thấy mối quan hệ với người cũ đã thay đổi. Chính vì thế, tôi luôn có gắng giữ những người bạn thân thiết ở cạnh mình”.

Selena Gomez: Cảm thấy hoảng loạn khi đi tour

Nghe loạt tâm sự của các ngôi sao khi nổi tiếng, bạn chỉ mong được làm người ‘bình thường’-3

Selena Gomez đã chia sẽ một phần lý do khiến cô hủy một phần tour diễn Revival World Tour. Cô đã khóc rất nhiều, cảm thấy khó khăn khi phải liên tục cởi mở và gần gũi với fan hâm mộ bất chấp cảm xúc. Selena Gomez thừa nhận, đi tour là một hành trình cô đơn: “Tôi bắt đầu có những cơn hoảng loạn ngay trước khi lên sân khấu, hoặc ngay sau khi rời khỏi sân khấu”.

Justin Bieber: Người ta sẽ đá bạn khi bạn gục ngã

Nghe loạt tâm sự của các ngôi sao khi nổi tiếng, bạn chỉ mong được làm người ‘bình thường’-4

Trong một cuộc phỏng vấn, Justin Bieber chia sẻ: “Tôi đã xem bộ phim tài liệu của Amy Winehouse trên máy bay và rơi nước mắt. Tôi đã thấy những gì mà giới truyền thông đã đối xử với Amy Winehouse. Mọi người nghĩ thật buồn cười khi chọc điên Amy, và khi cô ấy ngã, mọi người tiếp tục đẩy xuống cho đến khi Amy Winehouse không còn là chính mình. Đó là những gì họ đang cố gắng làm với tôi”.

Lady Gaga: Người nổi tiếng thuộc về tất cả những kẻ ngoài kia

Nghe loạt tâm sự của các ngôi sao khi nổi tiếng, bạn chỉ mong được làm người ‘bình thường’-5

Lady Gaga từng chia sẻ rằng khi bước ra ngoài đường, cô đã thuộc về công chúng chứ không còn là chính mình: “Ngay khi tôi bước ra ngoài, nơi tôi thuộc về cũng là nơi của tất cả mọi người. Họ được quyền theo sau tôi, bám theo tôi tới bãi biển. Tôi không thể gọi cảnh sát hoặc yêu cầu họ rời đi. Phải mất một thời gian dài tôi mới có thể tự nhủ: Nếu mình không thể tự do ở ngoài kia, mình có thể tự do ở nơi đây", Gaga chỉ vào trái tim cô và nói.

Taylor Swift sợ cô đơn

Taylor Swift đã rất thành công trong ngành công nghiệp âm nhạc. Cô cũng nổi tiếng là nghệ sĩ rất gần gũi với fan hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc sống nổi tiếng không hẳn lúc nào cũng suôn sẻ với Taylor.

Nghe loạt tâm sự của các ngôi sao khi nổi tiếng, bạn chỉ mong được làm người ‘bình thường’-6

Taylor Swift rất sợ cô đơn: “Nỗi sợ hãi luôn vây quanh tôi, khiến tôi có những lựa chọn sai lầm và làm rối tung cuộc sống của mình. Tôi không muốn bản thân trở nên đáng sợ và không thể chấp nhận được. Tôi không muốn cô đơn vì đã lỡ đẩy mọi người rời xa mình”.

Theo Tinnhac


Justin Bieber Selena Gomez Taylor Swift

Tin tức mới nhất